Đám cưới 'độc lạ' của thủ quân Real Madrid và cô MC xinh đẹp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/06/2019 09:48 GMT+7

Trung vệ nổi tiếng Sergio Ramos vừa tổ chức đám cưới với người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp Pilar Rubio tại Seville (Tây Ban Nha) mà theo thủ quân của CLB Real Madrid là một hôn lễ phong cách Galactico “độc nhất vô nhị”.

Tập trung trước nhà thờ Seville nổi tiếng được xây dựng từ thế kỷ 16 để chờ đón những khách mời nổi tiếng, đám đông hâm mộ và tò mò đã phát sốt khi cựu tiền vệ Real Madrid David Beckham cùng cô vợ Victoria - ngôi sao một thời của nhóm nhạc nữ Spice Girls - xuất hiện.
Sự cuồng nhiệt của đám đông càng tăng cao khi thấy những ngôi sao một thời và hiện nay của La Liga như Jordi Alba, Luka Modric, Keylor Navas, Roberto Carlos và Alvaro Morata, cũng như đấu sĩ bò mộng El Cordobes…
Danh thủ Beckham và cô vợ Victoria là một trong những vị khách nổi tiếng dự đám cưới Ramos AFP
Ramos - hậu vệ 33 tuổi xuất thân ở vùng ngoại thành Seville - trong bộ veste tối màu sọc ẩn khoác tay bà Paqui Garcia mẹ anh cùng tiến về nhà thờ. Bà Garcia đội khăn choàng đầu Andalusia truyền thống. Cô dâu 41 tuổi đến sau đó trong bộ váy cưới trắng với đuôi dài phết đất. “Đây là một ngày đặc biệt, không thể nào quên, một cảm giác đặc biệt khi ngắm nhìn thấy người phụ nữ mà bạn yêu thương xuất hiện thật lộng lẫy”, AFP dẫn lời của Ramos nói về cảm xúc của anh khi cô dâu đến nhà thờ.
Sau phần nghi lễ kéo dài 1 giờ, trong đó có phần trình diễn của ngôi sao nhạc flamenco Nina Pastori, cô dâu chú rễ xuất hiện và trao nhau nụ hôn. Cô dâu Rubio thú nhận: “Thật sự rất xúc động”.
Tiệc cưới diễn ra hôm 15.6 tại điền trang “Happiness of SR4” của Sergio Ramos nằm ở ngoại thành. Khi đến dự tiệc cưới, khách mời được yêu cầu dán hình xăm kỳ lân và “giao nộp” điện thoại cũng như mọi thiết bị có tích hợp chức năng chụp ảnh hoặc ghi âm.
Tiệc cưới được chuẩn bị bởi Dani Garcia, đầu bếp từng đoạt 3 sao Michelin cho nhà hàng của ông ở resort Marbella, Andalusia. Trong những hình ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha trước lễ cưới, người xem nhìn thấy có một vòng đu quay, những chiếc xe điện đụng, một sân khấu cùng với những chiếc lều được dựng lên ở khu điền trang của gia đình Ramos.
Sau 7 năm chung sống và có 2 con, Ramos đã tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp AFP
“Có rất nhiều không gian, những khu vực khác nhau để mọi người cảm thấy thoải mái”, Ramos cho biết: “Tôi đã từng dự nhiều tiệc cưới trong đời và tôi nghĩ rằng đám cưới của tôi sẽ không giống bất kỳ đám cưới nào khác”.
Trung vệ nổi tiếng của tuyển Tây Ban Nha đã chung sống với tân nương Pilar Rubio 7 năm và có 2 con. Đây là một trong những đôi uyên ương “trai tài gái sắc” nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.