Diễn viên Colombia mê Ronaldo đắm đuối

08/08/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Người đẹp Sofia Vergara đã dành rất nhiều lời khen cho siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này đóng giả làm người vô gia cư và biểu diễn kỹ thuật đá bóng trên đường phố để xin tiền.

(TNO) Người đẹp Sofia Vergara đã dành rất nhiều lời khen cho siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này đóng giả làm người vô gia cư và biểu diễn kỹ thuật đá bóng trên đường phố để xin tiền.

Vergara là một fan hâm mộ Ronaldo cuồng nhiệt - Ảnh: AFP

Đoạn video Ronaldo đóng giả người ăn xin giữa dòng người tấp nập qua lại ở thủ đô Tây Ban Nha đang gây sốt trên mạng. Chỉ vài giờ sau khi đoạn phim này được công bố, đã có rất đông cư dân mạng thi nhau dán vào màn hình theo dõi những khoảng khắc đầy thú vị và độc đáo trên. Ngoài ra, họ cũng liên tục chia sẻ đoạn video.

Theo đó, Sofia Vergara, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Colombia, là một trong những người rất thích thú về tài diễn xuất của Ronaldo. Chân dài Nam Mỹ thậm chí còn chia sẻ đoạn video quay cảnh Ronaldo đóng giả người ăn xin và đá bóng trên phố lên trang Facebook cá nhân. Người đẹp cũng không giấu sự ngưỡng mộ cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Cô bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thần tượng trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình

“Anh ấy diễn rất tốt”, Sophie viết trên trang Facebook có hơn 7.5 triệu fan cùng với đoạn video, “Không phải lúc nào người ta cũng được thấy một trong những siêu sao xuất sắc nhất trên đường phố. Và khi nhận thấy Ronaldo, chẳng ai muốn bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cùng chân sút này. Anh ấy đúng là rất giỏi. Hãy nhìn vẻ mặt của cậu bé ngạc nhiên ra sao khi thấy cầu thủ này cởi bỏ lớp hóa trang”.

Cũng theo nữ diễn viên 43 tuổi, cô từng thừa nhận cách đây vài năm rằng mình rất thích bóng đá và khao khát được gặp Cristiano Ronaldo trực tiếp. Dù vậy, cho tới nay thì người đẹp vẫn chưa hoàn thành được giấc mơ của mình. Song, bà mẹ 1 con vẫn hy vọng trong thời gian tới sẽ có dịp gặp gỡ Ronaldo ngoài đời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.