Đỗ Hùng Dũng nỗ lực để sớm trở lại

20/08/2021 14:26 GMT+7

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang tích cực tập luyện với hy vọng kịp trở lại đầu năm 2022, kịp đá tiếp mùa giải V-League 2020 - 2021 và góp mặt ở đội tuyển quốc gia.

Khi các đồng đội ở tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thì Đỗ Hùng Dũng cũng tích cực chuẩn bị cho cá nhân mình.

Hùng Dũng hồi phục rất nhanh tại PVF, hi vọng kịp đối đầu Oman, Nhật Bản

Đã hơn 5 tháng kể từ khi bị chấn thương gãy chân ở vòng 5 V-League 2020-2021, Đỗ Hùng Dũng luôn tích cực tập luyện. Nhờ ca mổ thành công và tập luyện phục hồi tốt nên Hùng Dũng đã bình phục nhanh chóng trước dự kiến. Anh có thể đi lại bình thường và bắt đầu tập nặng để sớm trở lại như trước đây.

Chấn thương của anh phục hồi tốt

FBNV

Đỗ Hùng Dũng cho biết anh thấy mình có sự tiến triển rất tốt và tiếp tục tập luyện theo giáo án của bác sĩ. Hy vọng trong vòng 4 tháng tới, Hùng Dũng sẽ bình phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ đầu năm 2022.
Nếu tiến trình bình phục như dự kiến, có thể Đỗ Hùng Dũng sẽ góp mặt ở trận Việt Nam gặp Úc tại Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 27.1 hay gặp Trung Quốc vào ngày 1.2.

Hùng Dũng dự kiến trở lại sân cỏ đầu năm 2022

FBNV

Có được Hùng Dũng là tin vui với tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội. Bởi Dũng là tiền vệ trụ xuất sắc mà HLV Park Hang-seo ưng ý và anh cũng được xem buồng phổi của đội bóng thủ đô.

Đội tuyển Việt Nam bất lợi đủ đường trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.