'Dở khóc dở cười' với cầu thủ Tây Ban Nha nhận… 2 thẻ đỏ trong 3 phút

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/02/2020 19:39 GMT+7

Giải hạng hai Tây Ban Nha vừa xảy ra tình huống hy hữu khi một cầu thủ của CLB CF Fuenlabrada bị trọng tài rút… 2 thẻ đỏ trong khoảng 3 phút.

Tiền vệ người Tây Ban Nha Cristobal của CF Fuenlabrada trong trận đấu với Girona diễn ra hôm 2.2. Theo đó, Cristobal ban đầu được nhận một thẻ đỏ trực tiếp vào phút thứ 68 vì pha phạm lỗi nguy hiểm với Alex Granell của Girona sau tình huống vào bóng cao chân bằng gầm giày.
Tuy nhiên, trọng tài chính sau đó đã giảm mức phạt xuống thẻ vàng sau khi kiểm tra sự cố trên màn hình thông qua công nghệ VAR - thời điểm mà Cristobal đã đi vào phòng thay đồ của CLB Fuenlabrada do đã chấp nhận án phạt cho pha phạm lỗi.

Ngay sau khi được giảm án phạt trở lại sân, Cristobal (áo xanh) lại gây gỗ với cầu thủ đối phương và bị đuổi khỏi sân lần hai

CHỤP MÀN HÌNH

Trọng tài của trận đấu đã buộc phải chạy xuống đường hầm để gọi tiền vệ 35 tuổi trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, ngay sau khi vào sân, Cristobal không kiềm chế được cái đầu nóng nên ngay lập tức đụng độ với Granell khi cặp đôi này đập đầu vào nhau. Hành vi này đã khiến cả hai nhận thẻ vàng, đồng nghĩa với việc Cristobal bị thẻ đỏ (do trước đó nhận thẻ vàng). Vì thế, tiền vệ của CLB Fuenlabrada phải lần thứ hai rời sân đi xuống đường hầm và lần này chỉ chẳng có ai… chạy theo để giảm án phạt.
Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Girona nhờ pha lập công của Cristhian Stuani trong hiệp 1 để nhảy lên vị trí thứ 6. Tuy nhiên, người hâm mộ của hai đội bóng đá được chứng kiến một sự cố có lẽ là hy hữu nhất trong lịch sử bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.