Đội bóng ở Serie A bị CĐV quá khích rải đinh chặn đường và đốt xe

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/02/2020 06:57 GMT+7

CĐV của CLB Lecce đã bị tấn công bởi hàng trăm người hâm mộ quá khích từ Bari khi họ tới Rome để xem trận gặp AS Rome ở vòng 25 Serie A diễn ra vào rạng sáng 24.2 (theo giờ VN).

Theo truyền thông Ý, cuộc đụng độ xảy ra gần Ofanto, nằm giữa Bari và Foggia, ở khu vực Puglia, phía nam nước này ngày 23.2 (theo giờ địa phương). Đám đông CĐV của CLB Bari đã phục kích và rải đinh trên mặt đường cao tốc, buộc một chiếc xe buýt chở những người hâm mộ Lecce dừng lại, trước khi ẩu đả và đốt chiếc xe, tờ Quotidiano Di Puglia đưa tin.

CĐV của Bari tấn công chiếc xe chở người hâm mộ Lecce

CHỤP MÀN HÌNH

Báo giới địa phương cho hay, sau khi chiếc xe buýt dừng lại, khoảng 200 CĐV của Bari đã tấn công khoảng 20 người hâm mộ Lecce dẫn đến nhiều người bị thương. Lực lượng cứu hỏa và cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để dập tắt lửa và ngăn chặn cuộc ẩu đả có chiều hướng xấu hơn. CLB Lecce và Bari vốn luôn xem nhau là kình địch nên thường xuyên xảy ra những vụ bạo lực khi 2 đội đụng độ nhau trước đây tại Serie B.  
Chính quyền Bari sau đó đã đưa ra một tuyên bố lên án cuộc tấn công bạo lực nói trên, đồng thời thực hiện các phương án hỗ trợ các CĐV của Lecce. "Đây là những sự cố không liên quan gì đến các giá trị mà Bari luôn ủng hộ và phát huy”, CLB Bari cho biết. Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho biết họ đã mở một cuộc điều tra để truy bắt những kẻ cầm đầu vụ việc trên.

Chiếc xe bị đốt cháy rụi

CHỤP MÀN HÌNH

Lecce trở lại Serie A ở mùa này và hiện đang nỗ lực để trụ hạng khi đang hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm. Trong khi đó, Bari đã bị đánh xuống hạng Serie D do phá sản vào năm 2018, và hiện đang chơi tại Serie C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.