Donald Trump nhắm đến nhiều ngôi sao thể thao trong chiến dịch vận động tranh cử

07/11/2020 12:14 GMT+7

Chi tiết về các nhân vật thể thao có liên quan của chính quyền Donald Trump đã xuất hiện khi quá trình bầu cử đang đi vào giai đoạn cuối.

Một báo cáo tổng thể được Ủy ban Giám sát Hạ viện ở Mỹ công bố đã tiết lộ cách mà chính quyền của Tổng thống Donald Trump đã cố gắng chiêu mộ rất nhiều siêu sao thể thao toàn cầu cho chiến dịch vận động tranh cử trị giá 300 triệu USD.
Ronda Rousey, người từng là nữ hoàng hạng bantamweight của UFC trong gần ba năm trước khi chuyển sang WWE, là một trong những nhân vật nằm trong danh sách dài được liệt kê là mục tiêu được ứng cử viên Đảng Cộng hòa nhắm đến trong chiến dịch vận động tranh cử của mình. Rousey là một siêu sao nổi tiếng với sức hút toàn cầu và đó chính là lý do chính quyền Trump lại muốn cô tham gia chiến dịch này.

Tổng thống Trump và chủ tịch WWE Vince McMahon từng là bạn thân

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời cũng phải kể đến mối quan hệ thân thiết giữa ông Trump và chủ tịch WWE Vince McMahon, nơi mà Rousey đang thi đấu. Vào năm 2007, tổng thống Mỹ và Vince McMahon đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên nhất lịch sử WWE.
Tại sàn đấu Wrestle Mania vào ngày 1.4.2007, câu chuyện đã được dàn dựng hết sức kịch tính. Ban đầu, Vince McMahon và Donald Trump là bạn thân, nhưng từ khi xuất hiện ở RAW, Donald Trump đã lấy đi mọi ánh hào quang của ông chủ WWE. Thế nên hai người đã quyết định đối đầu nhau để tìm ra ai mới chính là ‘ông vua’ thật sự.

Trump và chủ tịch WWE Vince McMahon trên võ đài

Ảnh: Chụp màn hình

Không trực tiếp đánh nhau, hai vị tỉ phú sẽ cử ra một đô vật cưng của mình và đem ra thi đấu, đô vật của người nào thua thì người đó sẽ bị cạo đầu. Kết quả đô vật Bobby Lashley của ông Trump đã đánh bại đô vật Umaga của ông McMahon. Hình ảnh Vince McMahon khóc thét khi bị cạo đầu vẫn còn gây ấn tượng mạnh cho rất nhiều người hâm mộ WWE đến thời điểm này.
Ngoài Ronda Rousey, nhà cựu vô địch MMA Connor McGregor, tay vợt vĩ đại Serena Williams, cựu cầu thủ bóng đá David Beckham và ông vua F1 Lewis Hamilton cũng là một trong số những vận động viên thể thao tiêu biểu được ông Trump nhắm đến trong chiến dịch tranh cử lần này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.