Mike Tyson từng xông vào văn phòng 'hỏi tội' Donald Trump

06/11/2020 07:35 GMT+7

Theo cuốn sách của tác giả Tim O'Brien về Donald Trump, Mike Tyson từng cáo buộc vị Tổng thống Mỹ có mối quan hệ bất bình thường với vợ mình.

Theo cuốn sách của Tim O'Brien về Donald Trump có tên ‘TrumpNation: The Art of Being the Donald, huyền thoại quyền Anh Mike Tyson từng cáo buộc Tổng thống Mỹ "lén phén" với vợ mình, nữ diễn viên Robin Givens.
Trong cuốn sách này, Tim O'Brien cũng kể chi tiết một cuộc gặp gỡ căng thẳng giữa Mike Tyson và Donald Trump, khi mà Mike "Thép" xông thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi xem có phải ông đã "ngủ với vợ mình" hay không.

Mike Tyson có thời gian cộng tác với Donald Trump

Ảnh: Chụp màn hình

The Sun cũng từng trích dẫn lời giải thích của ông Trump về sự việc: “Nếu tôi trả lời là có, tôi sẽ chết. Tôi sẽ không có bất kỳ cơ hội nào. Cậu ấy là một nhà vô địch hạng nặng của thế giới và tôi cũng biết quá rõ về độ điên của chàng trai này”.
Đến giờ, vị Tổng thống Mỹ vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận hay bác bỏ cáo buộc này. Ngoài hiềm khích này, Donald Trump và Mike Tyson đã có một mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ.
Vào tháng 7.1988, Mike Tyson đã thuê Donald Trump làm chiến lược gia và là người cố vấn tài chính cho mình. Quyết định hợp tác này đã được thực hiện chỉ vài giờ sau chiến thắng knock-out chấn động của Mike Tyson trước Michael Spinks. Có ông Trump, Mike Tyson ngay lập tức sa thải Bill Cayton sau 4 năm hợp tác.

Donald Trump đã tổ chức trận đấu Mike Tyson và Michael Spinks

Ảnh: Chụp màn hình

Donald Trump chính là người đã tổ chức trận đấu giữa Mike Tyson và Michael Spinks để quảng bá cho sòng bạc Trump Plaza Hotel and Casino của mình. Trận đấu được diễn ra tại Atlantic City, New Jersey.
Ông Trump được cho là đã trả 11 triệu USD để tổ chức trận đấu giữa Mike Tyson và Spinks. Số lượng khán giả vượt qua con số 21.000, những người này đã trả hơn 11 triệu USD để theo dõi trận đấu. Sau trận đấu này, ông Trump cũng kiếm thêm được 15 triệu USD từ doanh thu đánh bạc tại sòng bạc Trump Plaza đêm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.