Floyd Mayweather: Võ sĩ huyền thoại có tiểu sử vào tù ra khám vì đánh phụ nữ

15/04/2020 18:45 GMT+7

Là huyền thoại bất bại trong làng quyền Anh , nhưng Floyd Mayweather l ại không được lòng fan hâm mộ bởi sở thích khoe tiền quá lố và tiểu sử hành hung phụ nữ.

Không thể phủ nhận rằng Floyd Mayweather là một trong những võ sĩ quyền Anh giỏi nhất từ trước đến nay. Mặc dù thành công nhưng đằng sau người đàn ông này vẫn có một mặt tối khủng khiếp khiến anh phải ‘vào tù ra khám’.
Theo Deadspin, Mayweather đã có liên quan ít nhất bảy vụ tấn công phụ nữ từ năm 2001. Năm 2001, anh ấn mặt của Melissa Brim, mẹ của con gái anh - Ayanna, vào cửa xe trước khi đánh cô nhiều lần. Sau đó chỉ vài tháng, anh tiếp tục đấm vào cổ Brim khi họ đang đi mua sắm. Hành động vũ phu này khiến Mayweather bị phạt 6 tháng tù, nộp 3.000 USD và 48 giờ lao động công ích. Sau đó, anh và bạn gái chia tay.

Mayweather và Josie Harris thời mặn nồng

Chụp màn hình

Năm 2003, Mayweather tấn công hai người phụ nữ trong hộp đêm trước khi tiếp tục hành hung một nữ nhân viên bảo vệ. Cuối năm đó, Josie Harris, mẹ của ba đứa con Mayweather, Koraun, Zion và Jirah Mayweather cho biết, Mayweather đã đấm và đá cô trước khi lôi cô ra khỏi xe.
Tháng 7.2005, “Độc cô cầu bại” bị tố hành hung Harris tại hộp đêm ở Las Vegas. Vì một số lý do, Harris sau đó đã hủy bỏ đơn kiện, nhưng mọi thứ lại tiếp tục leo thang một cách bi thảm vào năm 2010.
Sau khi biết Harris có liên quan đến cầu thủ NBA, C.J. Watson, Mayweather đã xông vào nhà Harris, túm tóc, vặn tay và đấm vào đầu cô nhiều lần, dọa giết cả cô và Watson. May mắn cho Harris, đứa con trai 10 tuổi của cô đã trốn thoát khỏi nhà và nhờ đến cảnh sát, kết quả là Mayweather bị kết án 90 ngày tù. Nhưng sau đó anh chỉ phải ngồi tù 60 ngày.

Mayweather có tiểu sử hành hung phụ nữ

Chụp màn hình

Sau khi chia tay Josie Harris, ‘Độc cô cầu bại’ hẹn hò với nữ diễn viên Shantel Jackson. Cả hai từng có thời gian chung sống với nhau. Năm 2014, Shantel Jackson đệ trình lên tòa án Los Angeles tố cáo tay đấm 43 tuổi hành hung, đe dọa và làm nhục cô.
Chưa dừng lại ở đó, Mayweather tiếp tục có khoảng thời gian hạnh phúc với người đẹp nổi tiếng, Liza Hernandez trước khi ‘đường ai nấy đi’ bởi Mayweather lại dở thói vũ phu.

Mayweather cũng rất thích khoe khoang

Chụp màn hình

Hiện tại, Mayweather hẹn hò với Doralie Medina, người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tình cảm giữa họ có thời gian trục trặc trước khi được hàn gắn hồi tháng 2. Cuộc tình mới nhất của Mayweather không gây nhiều ồn ào. Đó cũng là lý do người hâm mộ hy vọng huyền thoại của làng quyền Anh sẽ chín chắn hơn sau nhiều lần đỗ vỡ.
Tuy nhiên, những hành động vũ phu của Mayweather lại không được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông nên nhiều người dường như đã bỏ qua việc làm đáng bị lên án của ‘Money’.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.