Giọng nói huyền thoại Totti mang lại sự sống cho nữ cầu thủ tuổi teen

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/09/2020 19:15 GMT+7

Tiền đạo huyền thoại của CLB AS Roma, Francesco Totti đã đến thăm một cô gái tuổi teen trải qua 9 tháng hôn mê và vừa tỉnh giấc nhờ giọng nói của danh thủ này.

Ilenia Matilli, một cầu thủ bóng đá 19 tuổi của đội bóng nữ Lazio nhưng rất hâm mộ đối thủ cùng thủ đô Rome, đã bị hôn mê vào tháng 12 năm ngoái bởi một tai nạn xe hơi khiến bạn của cô thiệt mạng. Nhận được đề nghị từ người thân, Totti - người từng cùng Ý đăng quang World Cup 2006, đã ghi lại một tin nhắn video vài tháng trước gửi đến cô gái động viên: "Ilenia đừng bỏ cuộc, bạn sẽ làm được, chúng tôi đều ở bên bạn".

Nhờ lời động viên ghi âm của Totti, cô gái Ilenia Matilli đã tỉnh giấc sau 9 tháng hôn mê

CHỤP MÀN HÌNH

Theo AFP, sau khi nghe đoạn ghi âm giọng nói của thần tượng, Matilli cuối cùng đã thoát khỏi cơn hôn mê. Sau khi hay tin, đã lập tức đến thăm cô gái hôm 28.9 tại bệnh viện Gemelli ở Rome, nơi Matilli đang được phục hồi chức năng.
"Cô ấy mỉm cười với tôi, ôm tôi và bắt đầu khóc. Rất vui khi được gặp Ilenia, khi cô ấy xuất viện chúng ta sẽ gặp lại nhau”, Totti nói với các nhà báo sau cuộc gặp kéo dài hơn một tiếng rưỡi.
Cha của Matilli nói với tờ Corriere Della Sera: “Tôi phải cảm ơn một người bạn của con gái tôi, người đã có ý tưởng liên hệ với Francesco Totti và nhờ anh ấy ghi âm lại tin nhắn. Francesco nhận lời ngay, có thể thấy anh ấy là người có tâm, nói chuyện với anh ấy hôm nay ở bệnh viện chẳng khác gì nói chuyện với một người anh em".

Totti là một trong những huyền thoại vĩ đại của bóng đá Ý và CLB AS Roma

CHỤP MÀN HÌNH

Matilli vẫn chưa thể nói được, nhưng tự làm những cử chỉ và thể hiện bản thân thông qua một máy tính bảng mà cô ấy viết về việc nghe thấy những lời động viên của thần tượng Totti. Giáo sư thần kinh học Luca Padua ca ngợi hành động ý nghĩa của danh thủ 43 tuổi là một phần sự thúc đẩy tinh thần nữ cầu thủ tuổi teen chiến đấu với “tử thần”. Ngoài chức vô địch thế giới cùng tuyển quốc gia, Totti cũng là một huyền thoại của CLB AS Roma và bóng đá Ý khi giành toàn bộ 25 năm sự nghiệp khoác áo đội bóng này, 725 lần ra sân, ghi 250 bàn thắng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.