Giữa tin đồn chia tay, mỹ nhân ‘6 múi’ khoe ảnh nóng bỏng cùng Arturo Vidal

20/04/2020 18:00 GMT+7

Ai cũng nghĩ ngôi sao của Barcelona Arturo Vidal và siêu mẫu thể hình Sonia Isaza đã ‘đường ai nấy đi’, nhưng hình ảnh vừa được đăng tải trên Instagram của mỹ nhân ‘6 múi’ đã dập tan những tin đồn.

Isaza và người yêu, siêu tiền vệ đang thuộc biên chế của Barcelona, Arturo Vidal đã cùng nhau trải qua thời gian cách ly do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 sau khi tình cảm của họ gặp phải nhiều ‘sóng gió’.
Sở hữu body 6 múi cùng với vòng 1 ‘cực khủng’, Sonia Isaza đã thu hút được 3 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội nơi cô thường xuyên đăng tải những video và hình ảnh khoe vóc dáng cực kỳ sexy và thể thao. 

Vidal trong màu áo của Barcelona

AFP

Cựu sao của Juventus đã xoá tất cả những hình ảnh của cô bạn gái quyến rũ trên Instagram của mình vào đầu năm. Mọi thứ dường như đã chấm hết với cặp đôi này khi có tin đồn rằng Vidal sẽ chuyển đến Inter Milan để tái hợp với người thầy cũ Antonio Conte.
Cũng trong khoảng thời gian đó, các phương tiện truyền thông Colombia đưa tin Isaza bị phát hiện thường xuyên đăng tải những bài hát buồn bã. Tuy nhiên, sau những trục trặc, mối quan hệ của họ đã được hàn gắn.

Siêu mẫu thể hình Sonia Isaza với bụng 6 múi

Chụp màn hình

Sonia Isaza sinh tại Pereira, Colombia. Ngay từ nhỏ, cô đã chú trọng đến vóc dáng và duy trì việc tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên, đến năm 22 tuổi, Isaza mới nghiêm túc theo đuổi nghiệp gym. Cô thuê một HLV và không ngừng nâng cao mức độ của các bài tập. Dần dần, Isaza sở hữu một cơ thể mà mọi cô gái lẫn cánh mày râu phải mơ ước.
Hợp đồng hiện tại của Vidal với gã khổng lồ xứ Catalan Barca sẽ hết hạn vào năm 2021 và có rất nhiều đồn đoán về tương lai của anh. Có thông tin cho rằng siêu sao người Chile sẽ chuyển đến Newcastle hoặc Manchester United và các fan hâm mộ ở Anh sẽ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sonia Isaza trên khán đài ở Premier League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.