Hình thể cường tráng của siêu sao thể hình được ví như Arnold Schwarzenegger châu Á

10/09/2016 19:55 GMT+7

Siêu sao thể hình Hwang Chul Soon được gọi là người khổng lồ của Hàn Quốc, anh được ví như Arnold Schwarzenegger châu Á. Ít ai ngờ năm 20 tuổi, anh rất gầy gò và chỉ nặng 57 kg.

Nhờ thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện, dành bất cứ thời gian rảnh lúc nào trong ngày để gập bụng, sau 12 năm Hwang Chul Soon đã có được thân hình mong muốn.
“Bây giờ tôi to lớn hơn rất nhiều, nhận được nhiều hơn sự quan tâm của mọi người, mọi người gọi tôi là niềm tự hào châu Á, Arnold Schwarzenegger châu Á (nam diễn viên đóng phim hành động Hollywood)”, Hwang Chul Soon viết lên Instagram có hơn 345.000 người theo dõi của mình.
“Tôi gập bụng 3.000 cái mỗi ngày, bây giờ tôi tập luyện nhiều hơn và dành nhiều hơn thời gian để ăn”, Arnold Schwarzenegger châu Á nói.
CLIP Hwang Chul Soon trình diễn thể hình
Nguồn: Youtube
Dáng khó đỡ của Hwang Chul Soon khi ngủ Instagram
Chàng trai siêu to lớn Hàn Quốc này dành 509 đô la để vào siêu thị mỗi tháng, anh ăn chế độ giàu protein nghiêm ngặt với chuối, gạo nâu, cá. Cứ 3 giờ, Hwang Chul Soon lại ăn nửa cân thức ăn.
Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2014, Hwang Chul Soon nói anh có nhiều bạn gái vì giành được nhiều tình cảm của các cô gái. “Tôi có vẻ như thuộc về nhiều người”, Hwang Chul Soon đùa vui.
Tuy nhiên thì tình yêu chỉ có một. Hwang Chul Soon có tình yêu đích thực của mình là cô gái xinh đẹp Su Jeong Kim, họ gặp nhau trong phòng tập gym.
Chế độ ăn của Hwang Chul Soon
Hwang Chul Soon được ví như Arnold Schwarzenegger châu Á
Bạn gái của "Arnold Schwarzenegger châu Á"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.