Hoa khôi tuyển Mỹ Alex Morgan gây choáng khi tập luyện nặng với bụng bầu…9 tháng

14/04/2020 19:27 GMT+7

Ngôi sao bóng đá nữ Alex Morgan khiến cho fan hâm mộ của mình phát hoảng khi theo dõi những bài tập thể dục cực nặng của cô khi đã ở sát ngày sinh nở.

Chuẩn bị sinh con đầu lòng với cựu tiền vệ LA Galaxy, Servando Carrasco, nhưng Morgan vẫn không từ bỏ thói quen tập thể dục của mình. Tiền đạo của Orlando Pride đang mong đợi một công chúa sẽ chào đời vào cuối tháng này.
Mặc dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ và tuân thủ lệnh tự cách ly của chính phủ do ảnh hưởng của Covid-19, một video vừa được chia sẻ trên Instagram có 9,2 triệu người theo dõi ghi lại quá trình tập luyện tại nhà của Morgan khiến nhiều người không khỏi… rùng mình.

Morgan tập với tạ nặng

Chụp màn hình

Đoạn video cho thấy Morgan tập luyện liên tục cùng với tạ ấm (kettlebell) trước khi thực hiện các bài lunge (bài tập tạo đường nét cho vòng 3) và chống đẩy, cùng với dòng trạng thái: “Tập luyện trong nhà để xe.”
Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Một người đã để lại bình luận: “Tôi chưa từng thấy ai có thai lại có thể tập nặng như vậy”. Một fan hâm mộ khác thì không ngớt lời khen ngợi: “Cô ấy quả là một người truyền cảm hứng.”

Morgan vẫn rất quyến rũ khi đang mang bầu

Chụp màn hình

Video thậm chí còn thu hút sự chú ý của ngôi sao nhạc pop Justin Timberlake, một trong những fan hâm mộ của Morgan và chàng ‘hoàng tử nhạc pop’ thậm chí còn gọi cô là "quái thú".
Không chỉ là chân sút số 1 của đội tuyển Mỹ, Alex Morgan còn thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt khả ái và thân hình ‘chuẩn như người mẫu’. Ở tuổi 30, Morgan sở hữu gần như đầy đủ các danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nữ nào cũng mơ ước.

Morgan và ông xã cựu tiền vệ LA Galaxy Servando Carrasco

Chụp màn hình

Sau chức vô địch World Cup U.20 năm 2008, cô có màn ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2010 trước khi giành ngôi á quân World Cup nữ 2011 tại Đức. Một năm sau, tiền đạo xinh đẹp này có lần đầu tiên lên ngôi cùng đội tuyển quốc gia, đó là tấm huy chương vàng tại Olympic London 2012.
Sau chiếc huy chương vàng Olympic 2012, Morgan tiếp tục gặt hái vô số thành công trong màu áo đội tuyển Mỹ với 7 danh hiệu lớn, nhỏ khác nhau trong 6 năm, mà đỉnh cao chính là chức vô địch World Cup nữ 2015 tại Canada.

Morgan và cột mốc 100 bàn thắng của mình

Chụp màn hình

Ghi được 101 bàn thắng trong 163 trận ra sân cho đội tuyển xứ sở cờ hoa, Morgan lọt vào top 6 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nữ Mỹ và là cầu thủ nữ thứ 16 trong lịch sử chạm tới cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.