Hứng chịu phẫn nộ về bữa tiệc ‘khổng lồ’ kéo dài 7 ngày, Neymar lặn mất tăm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/12/2020 16:04 GMT+7

Tin đồn về bữa tiệc cuối năm ‘khổng lồ’ do Neymar tổ chức ở Brazil giữa cơn đại dịch Covid-19 đã làm sống lại hình ảnh của tiền đạo này như một đứa trẻ hư hỏng trong quá khứ.

Theo AFP, phía đại diện của Neymar - người đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain (PSG), kiên quyết phủ nhận các thông tin về bữa tiệc tại nhà riêng ở Rio de Janeiro được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Brazil, nhưng sự im lặng của cầu thủ đắt giá nhất thế giới, thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội, đã nói lên điều đó.

Biệt thự của Neymar ở Rio de Janeiro, nơi được cho là bữa tiệc xa hoa

CHỤP MÀN HÌNH

Khi một phụ nữ trẻ đệ đơn tố cáo Neymar vì tội hiếp dâm vào năm ngoái - một vụ án cuối cùng đã bị hủy bỏ - ngôi sao bóng đá Brazil không ngần ngại tiết lộ những tin nhắn trao đổi thân mật với người tố cáo anh. Lần này, Neymar giữ im lặng. Các nhà tài trợ chính (Puma) khi được AFP liên hệ cũng từ chối bình luận.
Việc phủ nhận bữa tiệc đang diễn ra đã vấp phải phản ứng từ truyền thông Brazil. "Sẽ đơn giản hơn nhiều nếu Neymar lên mạng xã hội và nói rằng anh ấy không liên quan gì đến chuyện đó. LeBron James, Lewis Hamilton, Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo không tổ chức bất kỳ bữa tiệc nào", Galvao Bueno của TV Globo cho biết. Juca Kfouri, một nhà báo thể thao kỳ cựu khác, còn đi xa hơn khi nói về "sự vô trách nhiệm" trong một bài viết trên trang web của UOL: "Không chỉ không có gì trong đầu mà còn vô trách nhiệm, đây là một ví dụ rất xấu cho Brazil", Kfouri nói. 
Neymar được cho là đã lên kế hoạch cho một cuộc vui kéo dài đến 7 ngày (từ ngày 27.12), không ngừng nghỉ cho 500 khách, thậm chi mua một nhà chứa máy bay không sử dụng để cất giấu trực thăng VIP và máy bay phản lực riêng.

Phía Neymar phủ nhận về việc tổ chức bữa tiệc tại biệt thự nhưng thực tế nó đang diễn ra

AFP

Sau một chuỗi mùa giải gây thất vọng vì chấn thương, thất bại trong các trận đấu lớn và những lời phàn nàn về khả năng ăn vạ khi bị cản phá, Neymar đã giúp PSG lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên ở mùa trước. Hình ảnh của anh được nâng lên một cách đáng kể khi cùng tài năng trẻ Kylian Mbappe dẫn dắt các cầu thủ PSG rời sân sau khi một quan chức trận đấu nhắm vào một nhận xét phân biệt chủng tộc với một huấn luyện viên đối lập Basaksehir 3 tuần trước trong một trận đấu vòng bảng Champions League.
Theo AFP, luật tiểu bang ở Rio de Janeiro không cấm các bữa tiệc trong nhà riêng. Hội đồng thành phố Mangaratiba, khu nghỉ mát bên bờ biển nơi Neymar sở hữu một biệt thự mà anh sử dụng cho các bữa tiệc, cho biết họ "không có quyền" can thiệp. Tuy nhiên, thông tin về bữa tiệc xa hoa đã khiến Neymar phải hứng chịu sự phẫn nộ kịch liệt từ dư luận, đặc biệt là người dân Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.