Ibrahimovic sẽ trở thành vua nếu đến đội bóng Đức

03/06/2016 21:06 GMT+7

'Tôi đến như một vị vua, và ra đi như một huyền thoại', tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ được trở thành vua như câu tuyên bố đó, nếu đồng ý đầu quân cho một đội bóng tại Đức.

Ibrahimovic sẽ rời Paris Saint Germain hè này. Tương lai anh vẫn còn là dấu chấm hỏi. Có tin đồn Manchester United muốn đưa tiền đạo 34 tuổi về sân Old Trafford. Song, mọi thứ giờ vẫn chỉ tồn tại trên mặt báo.

Mới đây, một đội bóng hạng 4 của Đức gây sốc với ý định chiêu mộ Ibrahimovic. Điều đáng nói là, điều khoản họ đưa ra để thuyết phục cựu sao Barcelona gia nhập câu lạc bộ hết sức buồn cười, nếu không muốn kỳ quặc nhất từ trước tới nay.
Theo đó, đội bóng Rot-Weiss Oberhausen tuyên bố nếu Ibrahimovic gia nhập CLB, thành phố Oberhausen sẽ lập tức thiết lập một nền quân chủ mới và mũi nhọn chuẩn bị cùng tuyển Thụy Điển dự EURO 2016 sẽ được phong làm vua. Ngoài ra, một nhà máy bia địa phương cũng được đổi tên thành Ibrahimovic.

Nhưng đó chưa phải tất cả. tay săn bàn người Thụy Điển còn được hưởng một số đặc ân của vua, như thoải mái sử dụng một bể bơi địa phương, đã đóng cửa 20 năm, nhưng sẵn sàng tái thiết để phục vụ ngôi sao này. Trong một thông báo mới nhất, Rot-Weiss Oberhausen mô tả mục tiêu Ibrahimovic là "vị Thần" và họ sẽ làm mọi thứ để cung phụng anh.
Ibrahimovic sẽ được phong vua nếu tới Đức thi đấu AFP
Theo BBC, Rot-Weiss Oberhausen sẽ đề xuất ý tưởng xây dựng một khu vực khán đài mới, với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ nhà bán lẻ ở Thụy Điển nếu Ibrahimovic gia nhập CLB. Ngoài ra, anh còn được đối đãi như một ông hoàng thật sự với đầy đủ quyền lực.

Chia sẻ với báo chí, Rot-Weiss Oberhausen tin rằng những đề nghị của họ sẽ thỏa mãn Ibrahimovic, một người luôn khao khát sức mạnh, sự độc tôn và bản ngã lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.