Jese Rodriguez chi 5.000 euro để bạn gái cũ bị loại khỏi show truyền hình thực tế

01/04/2020 16:13 GMT+7

Cầu thủ người Tây Ban Nha Jese Rodriguez bị coi là quá nhỏ nhen khi "chơi đòn dưới thắt lưng" để loại bạn gái cũ Aurah Ruiz khỏi chương trình truyền hình thực tế.

Aurah Ruiz quen với Jese Rodriguez khi cầu thủ này đang khoác áo Real Madrid. Sau thời gian mặn nồng và có chung với nhau một đứa con, cả hai đã chia tay nhau vào năm 2018.
Aurah Ruiz từng lên tiếng phản ánh Jese Rodriguez không hoàn thành trách nhiệm người cha bởi không chuyển những khoản chu cấp đúng hẹn.
Sau khi chia tay Rodriguez, Aurah Ruiz đã tham gia show truyền hình thực tế Big Brother và thật không may khi cô bị loại ngay vòng đầu tiên vì không nhận đủ lượt bình chọn từ khán giả.
Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, nguyên nhân khiến Aurah Ruiz bị loại còn vì Rodriguez đã chi đến 5.000 euro để nhắn tin ủng hộ đối thủ của Aurah Ruiz. Sự việc được báo chí tiết lộ càng khiến cho Rodriguez mất điểm trong mắt phái đẹp.
Về đường sự nghiệp công danh, Jese Rodriguez ngày càng tuột dốc khi từ Real Madrid trôi dạt qua nhiều câu lạc bộ khác nhau và giờ đá ở Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) theo hợp đồng cho mượn. Dù vậy, cầu thủ danh tiếng một thời này cũng chỉ đá dự bị chứ hiếm khi được xuất phát ở đội hình chính thức.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.