Kiatisak đội nón lá cắt tỉa hoa hồng

26/07/2021 15:43 GMT+7

Kiatisak bắt đầu tận hưởng thú vui tao nhã cắt tỉa cây cảnh của mình khi anh miệt mài chăm sóc hoa ở khuôn viên học viện HAGL ở Hàm Rồng, Gia Lai.

Rảnh rỗi khi V-League không thi đấu, HLV trưởng CLB HAGL Kiatisak có thể tận hưởng thú vui tao nhã của mình với việc chăm sóc cây cảnh.
Thời gian không tập luyện, anh cắt tia các cây cảnh trong khuôn viên trước phòng mình để có cảnh quang thơ mộng nên trong phòng anh lúc nào cũng có sẵn 2 cái kéo để tỉa cành.
Không chỉ vậy, chàng Sắc còn mới mua cây hoa hồng rất đẹp để trồng ở học viện HAGL. HLV trưởng HAGL nói rằng anh rất yêu thích hoa hồng và rất hạnh phúc khi sống ở HAGL có điều kiện để chăm sóc cây cảnh để thư giãn.
Từ khi sang Việt Nam vào tháng 11.2020, Kiatisak chưa cọ dịp trở về Thái Lan nên anh rất nhớ gia đình. Vì thế, sau khi tập luyện, hoặc sau tách cà phê sáng anh luôn chọn những công việc phù hợp để làm giúp khuây khỏa.

V-League dừng thi đấu nhưng Kiatisak vẫn cho HAGL tập luyện

FBNV

HLV Kiatisak cho biết nếu như V-League dời sang tháng 2.2022, thì anh sẽ xin phép bầu Đứ trở về Thái Lan thời gian ngắn thăm gia đình. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên việc đi lại khá khó khăn vì hạn chế chuyến bay. Ngoài ra, nếu về Thái Lan, Kiatisak phải cách ly 14 ngày theo quy định và anh cũng sẽ phải cách ly 14 ngày khi trở lại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.