Lê Tiến Anh vui như Tết vì được ở chung với thần tượng Tuấn Anh

05/08/2021 09:45 GMT+7

Tiền vệ Lê Tiến Anh (Bình Định) rất vui khi lần đầu tập trung đội tuyển quốc gia anh được ở chung phòng với thần tượng Tuấn Anh .

Lê Tiến Anh là cầu thủ từng giã từ sân cỏ vì chấn thương bất ngờ được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Lê Tiến Anh lọt vào mắt xanh thầy Park vì anh chơi rất hay trong màu áo Bình Định ở V-League 2021. Anh thật sự là buồng phổi của đội bóng đất vỏ khi làm chủ ở giữa sân.

Xuất hiện người thay Hùng Dũng, là ‘vũ khí lợi hại’ của đội tuyển Việt Nam

Trước đây, Lê Tiến Anh luôn xem tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) là thần tượng của mình bởi những pha xử lý bóng điêu luyện của cầu thủ có đôi chân lãng tử.
Mỗi khi có dịp, Tiến Anh đều mong được chụp hình chung với thần tượng Tuấn Anh.

Càng bất ngờ hơn khi Tiến Anh được ở chung phòng với thần tượng Tuấn Anh

FBNV

Chân ướt chân ráo ra tập trung đội tuyển Việt Nam, Lê Tiến Anh bất ngờ được các HLV bố trí ở chung phòng với tiền vệ Tuấn Anh. Khỏi nói niềm vui lớn của anh bởi chưa bao giờ anh được gần thần tượng của mình như thế.
Chắc chắn được cùng ăn, cùng ngủ, cùng chơi bóng với thần tượng của mình là động lực để cầu thủ đang thi đấu cho Bình Định phấn đấu để có mặt trong danh sách đến Ả Rập Xê Út vào ngày 26.8 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.