Lộ clip nhạy cảm, HLV của Malaga bị đình chỉ công việc ngay tức khắc

10/01/2020 11:32 GMT+7

Lãnh đạo CLB Malaga - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhì Tây Ban Nha, đã đình chỉ công việc của HLV Victor Sanchez sau khi clip “lộ hàng” của cựu ngôi sao Real Madrid bị phát tán trên mạng.

Trong đoạn clip đang lan truyền rộng rãi trên mạng, HLV Sanchez có hành động tự sướng trong khi mặc áo có in logo của Malaga. Ban lãnh đạo CLB này ngay lập tức đình chỉ công việc của nhà cầm quân 43 tuổi trong thời gian tiến hành điều tra.
Truyền thông Tây Ban Nha trích dẫn thông báo của CLB Malaga rằng: “Liên quan đến vụ việc mới được phát hiện và vẫn chưa được xác minh, Malaga CF ngay lập tức đình chỉ công việc của HLV Victor Sanchez del Amo cho đến khi hoàn tất cuộc điều tra. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm thông tin một khi sự thật được làm rõ”.
Trong một phản ứng sau đó, HLV Sanchez - người đang dẫn dắt đội bóng đang chơi ở hạng 2 từ tháng 4.2019, cho biết ông là nạn nhân của một âm mưu tống tiền. “Tôi muốn thông báo rằng tôi là nạn nhân của nạn xâm phạm quyền riêng tư thông qua quấy rối và tống tiền”, HLV Sanchez viết trên mạng xã hội.

HLV Sanchez cho rằng ông là nạn nhân của âm mưu tống tiền

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

“Vấn đề đã được trình báo với cảnh sát và tôi đang làm theo hướng dẫn của họ… Chia sẻ nội dung riêng tư của bất kỳ ai mà không có được sự đồng ý là một tội ác, cho dù là trên mạng xã hội hay bất kỳ phương tiện nào khác, theo Điều 197 của Bộ luật Hình sự. Có những hình phạt dành cho những người chia sẻ những nội dung riêng tư mà không có được sự đồng ý của người bị ảnh hưởng. Xin cám ơn về sự thông cảm và hỗ trợ của các bạn”, nhà cầm quân này nhấn mạnh thêm. Thế nhưng, CLB Malaga và đặc biệt là ông chủ đội bóng này là Abdullah Al Thani dường như không quá tin vào lời giải thích của HLV Sanchez.
Từng chơi ở vị trí tiền vệ phải, Sanchez khởi đầu sự nghiệp cầu thủ với Real Madrid và có mặt trong đội hình vô địch Champions League 1998. Sau đó Sanchez chuyển sang chơi cho Racing Santander một thời gian ngắn, rồi đầu quân cho Deportivo La Coruna trong 7 năm, trước khi sang Hy Lạp khoác áo Panathinaikos một thời gian.
Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với tư cách trợ lý tại CLB Getafe, sau đó đảm nhận vai trò HLV lần đầu tiên tại CLB cũ là Deportivo. Nhà cầm quân này tiếp tục sang Hy Lạp để dẫn dắt Olympiacos nhưng cũng chỉ trụ được chưa đến 2 tháng. Sanchez quay về nước làm việc với Real Betis và sau đó là Malaga. Hiện Malaga đang xếp hạng 16 ở giải hạng hai Tây Ban Nha, chỉ cách nhóm rớt hạng có 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.