Maradona đã dám trở lại nước Ý

26/02/2013 12:46 GMT+7

(TNO) Huyền thoại Diego Maradona đã âm thầm đáp chuyến bay đến Ý vào tối 25.2 (giờ địa phương) để tham gia một vụ kiện nhằm chống lại cáo buộc trốn thuế hàng chục triệu USD.

(TNO) Huyền thoại Diego Maradona đã âm thầm đáp chuyến bay đến Ý vào tối 25.2 (giờ địa phương) để tham gia một vụ kiện nhằm chống lại cáo buộc trốn thuế hàng chục triệu USD.

>> Maradona thắng kiện vụ nợ thuế hơn 50 triệu USD
>> Người Ấn Độ phát cuồng vì Maradona
>> Maradona tới Trung Quốc để... kiện

 
Maradona (giữa) được cảnh sát Ý hộ tống ra xe ngay tại sân bay Rome - Ảnh: Reuters

Theo báo giới Ý, chuyến bay chở người hùng của tuyển Argentina tại World Cup 1986 và CLB Napoli đã đáp xuống sân bay thủ đô Rome vào tối 25.2. Maradona mặc bộ đồ đen, đeo kính đen sau khi xuống sân bay đã đi thẳng về thành phố Naples, nơi huyền thoại này sẽ có cuộc họp báo vào hôm nay (26.2, giờ địa phương).

Hành khách trên chuyến bay và sân bay khi phát hiện “Cậu bé vàng” của Bóng đá Argentina đã tranh giành nhau để được chụp ảnh lưu niệm. Khi bắt gặp một cổ động viên (CĐV) mặc áo Juventus, Maradona nói đùa: “Mỗi khi Juventus gặp chúng ta (Napoli), họ luôn phải sợ hãi”.

Ngoài ra, hàng chục CĐV mặc áo Napoli cũng chào đón người hùng của họ với những bài hát về Maradona, khi còn thi đấu cho đội bóng thành phố Naples. Giữa sự cuồng nhiệt của đám đông CĐV, Maradona và luật sư của mình là Angelo Pisani được cảnh sát hộ tống ra xe để đi thẳng đến khách sạn Royal ở Naples. Sau đó, Maradona ra ban công vẫy tay chào và lắc lư nhảy theo khoảng 300 CĐV của Napoli đang hát hò, nhảy múa phía dưới khách sạn.

Trước đó, Maradona bị Cục thuế Ý cáo buộc chưa thanh toán khoản nợ thuế tổng cộng khoảng 50 triệu USD, trong thời điểm còn thi đấu cho Napoli từ năm 1984 đến 1991 và đưa đội bóng này 2 lần đăng quang Serie A.

Tuy nhiên, phía luật sư của Maradona lại bác bỏ tất cả trước khi chính thức khởi kiện các thành viên cơ quan thuế của Ý. Cách đây mấy năm, Maradona từng bị tịch thu một chiếc đồng hồ hiệu Rolex sang trọng và đôi bông tai kim cương vì khoản nợ thuế trên khi trở lại Ý.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.