Mẹ 3 đứa con của tay đấm Mayweather bất ngờ thiệt mạng

12/03/2020 10:34 GMT+7

Josie Harris - bạn gái cũ và có 3 đứa con với tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather, đã được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở ngoại ô Los Angeles (Mỹ).

Cảnh sát trưởng hạt Los Angeles Alex Villanueva nói với KABC-TV rằng Josie Lynn Harris (40 tuổi) là mẹ của 3 đứa con của Mayweather, cựu tay đấm có biệt danh ”độc cô cầu bại" trong làng quyền anh thế giới. Thông tin trên lập tức thu hút dư luận khi Mayweather từng đi tù trong thời gian còn chung sống với Josie Harris.

Hiện trường vụ việc

CHỤP MÀN HÌNH

Theo báo cáo ban đầu, Josie Harris được tìm thấy đã chết trong một chiếc xe ngay trên đường lái xe vào ngôi nhà của cô ở Valencia phía bắc Los Angeles (California) vào tối 10.3. Hiện cảnh sát đang điều tra về cái chết, trong khi tờ TMZ cho hay không có dấu hiệu của một vụ giết người.
Theo TMZ, cảnh sát địa phương đã được gọi đến nhà của Harris vào khoảng 21 giờ 30 ngày 10.3 (theo giờ địa phương), nơi họ thấy cô nằm bất động trong chiếc xe hơi. Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác nhận Harris đã qua đời.
Harris hẹn hò với Mayweather từ năm 1995 đến 2010 và cặp đôi có với nhau 3 người con: Koraun, Zion và Jirah. Mayweather (người giã từ sự nghiệp năm 2017) và Harris đã có một mối quan hệ đầy biến động. Võ sĩ có sự nghiệp bất bại 50 trận bị kết án bạo lực gia đình liên quan đến Harris năm 2010 và đi tù 2 tháng kèm hoàn thành 100 giờ phục vụ cộng đồng, tham dự chương trình bạo lực gia đình 12 tháng và trả tiền phạt 2.500 USD.

Mayweather và Harris thời còn mặn nồng

CHỤP MÀN HÌNH

Harris tuyên bố đã bị đối xử kiểu bạo lực nhiều lần nhưng sự kết án bắt nguồn từ một sự kiện tháng 9.2010, trong đó Mayweather đã tấn công cô trước mặt các con. Tay đấm người Mỹ Mayweather thừa nhận đánh và vặn tay Harris với mục tiêu kiềm chế Harris, người thời điểm đó sử dụng ma túy. Kể từ đó, "độc cô cầu bại" được cho là không liên lạc với cô bạn gái cũ ngoại trừ việc chu cấp cho các con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.