Messi thần tượng huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali

23/04/2020 08:39 GMT+7

Lionel Messi là thần tượng của hàng triệu người nhưng ngôi sao của Barcelona cũng có thần tượng của riêng mình và người đó chính là huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali.

Những cảnh quay gần đây khi siêu sao người Argentina chăm chỉ tập luyện trong thời gian cách ly do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã vô tình để fan hâm mộ nhìn thấy những hình ảnh của huyền thoại quyền Anh trong phòng tập tại nhà. Một loạt các bức ảnh về những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Ali được treo trên tường dường như là nguồn cảm hứng cho quá trình tập luyện của Messi.

Messi mê cô hàng xóm 8 tuổi xinh xắn và cái kết như chuyện cổ tích

Siêu sao 32 tuổi Messi, được biết đến là một fan hâm mộ lớn của quyền Anh và anh cũng là một trong số những ngôi sao thể thao lớn đã tưởng nhớ Ali khi ông qua đời vào năm 2016 ở tuổi 74. Một dòng trạng thái đơn giản lấy lại câu nói nổi tiếng của huyền thoại này đã được đăng tải trên các tài khoản truyền thông của Messi, cùng với đó là một bức ảnh của Ali: “Nhẹ nhàng như một con bướm, mạnh mẽ như một con ong”.

Messi và những tấm ảnh của thần tượng Ali treo trong nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Câu nói này cũng chính là hiện thân cho phong cách của Messi trên sân bóng với những bước di chuyển nhẹ nhàng, thanh thoát kết hợp với những cú chạm bóng tinh tế để mang lại một sự công phá cực lớn. Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Messi với chiếc áo có hình khuôn mặt của Muhammad Ali.

Mức thu nhập 'trên trời' của Messi, Ronaldo, bỏ xa các siêu sao trong top 10

Trong suốt sự nghiệp của mình huyền thoai quyền anh người Mỹ đã giành được HCV tại Thế vận hội năm 1960 và có được 56 chiến thắng trong tổng số 61 trận đấu chuyên nghiệp. Và cũng giống như Messi và Cristiano Ronaldo, Ali cũng có đối thủ “truyền kiếp” nhưng ông có đến hai người so kè, Joe Frazier và George Foreman.

Messi mặc áo có hình thần tượng Ali của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Vào năm ngoái, đội trưởng của Barcelona Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 để vươn lên dẫn trước đối thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, một bộ sưu tập gồm 10 danh hiệu La Liga, 4 cúp vàng Champions League và HCV Olympic là quá đủ để anh có thể sánh ngang với thần tượng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.