Mike Tyson bị fan cuồng tấn công sau trận đấu với Roy Jones Jr

05/12/2020 13:36 GMT+7

Sau cuộc chạm trán Roy Jones Jr, một fan cuồng bất ngờ lao vào tấn công Mike Tyson, thậm chí anh này còn cả gan định dùng hung khí tấn công Mike "Thép".

Vào cuối tuần trước, hai huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson và Roy Jones Jr đã có màn đối đầu nhau trong một trận đấu giao hữu tại Trung tâm Staples. Một kết quả hoà được xem là quyết định vẹn cả đôi đường.
Thế nhưng, theo truyền thông Mỹ đưa tin, sau khi trận đấu kết thúc, Mike Tyson bất ngờ bị một fan cuồng lao vào tấn công. Thậm chí người đàn ông còn định rút ra hung khí để tấn công Mike "Thép". Rất may là thời điểm đó có rất đông vệ sĩ và lực lượng bảo vệ nên fan cuồng chỉ la hét rồi nhanh chóng lẩn trốn đi.

Mike Tyson với trận đấu đầu tiên sau 15 năm giải nghệ

Ảnh: Reuters

Theo tờ TMZ thuật lại, Mike Tyson và đội của mình rời khỏi Trung tâm Staples thì gặp một nhóm người hâm mộ đang đứng đợi ông để ký tặng và chụp ảnh. Trong lúc Tyson vui vẻ giao lưu với người hâm mộ thì một người đàn ông đã hét vào mặt ông cùng với lời thách thức và muốn biết lý do tại sao mình không thể thượng đài với "Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh".
The Outlet nói rằng Tyson không chỉ đứng ra làm rõ mọi chuyện mà còn nói với người đàn ông rằng nếu anh ta chấp nhận thách đấu thì hoàn toàn có khả năng sẽ được chạm trán ông trên võ đài. Sau đó, người đàn ông loạn trí vung tay vào mặt Tyson trước khi thò tay vào túi quần như thể sẽ rút ra một loại vũ khí nào đó để tấn công Mike "Thép".

Mike Tyson nói rằng sẵn sàng giao đấu với fan

Ảnh: Reuters

Phía cảnh sát nhận định thần kinh của kẻ tấn công dường như không được bình thường. Tyson sau đó vẫn tiếp tục giao lưu với người hâm mộ rồi mới rời khỏi. Một số thành viên trong đội của Mike Tyson đã nhận ra người đàn ông này vì anh cũng đã từng gây rối ở một số sự kiện khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.