Mike Tyson thề sẽ tấn công tới tấp đối thủ ngay khi trận đấu bắt đầu

29/11/2020 08:01 GMT+7

Mike Tyson đã trải qua một cuộc biến đổi ngoại hình kỳ diệu trước khi trở lại sàn đấu, chính điều này giúp ông có thêm tự tin phát biểu rằng sẽ áp đảo Roy Jones Jr ngay từ đầu.

Đã gần 34 năm kể từ ngày Tyson đánh bại Trevor Berbick để lên ngôi vô địch hạng nặng WBC khi mới 20 tuổi, 4 tháng và 22 ngày. Ở thời điểm đó, Tyson nặng hơn 100kg. Còn mức cân nặng ở thời điểm hiện tại của Mike ‘Thép’ là 99kg, đây là mức cân nặng thấp nhất của Tyson trong 23 năm.
Vào tháng 6 năm 1997, "Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh" đã bị xử thua sau khi cắn tai đối thủ Evander Holyfield, kể từ đó sự nghiệp chứ không phải cân nặng của ông bắt đầu đi xuống đều đặn.

Mike Tyson cho biết sẽ tấn công đối thủ ngay từ đầu

Ảnh: Chụp màn hình

Không như đối thủ của mình, Roy Jones Jr đã trải qua phần lớn sự nghiệp của mình ở hạng trung. Thế nên ông luôn giữ cho mình một thân hình và cân nặng phù hợp cho việc thi đấu.
Tại buổi cân thử trước trận, mặc dù khoảng thời gian giáp mặt nhau là không lâu nhưng cũng đủ để Tyson dằn mặt Jones. Tyson nói: “Tôi chỉ biết tung ra những cú đấm, mọi thứ còn lại Roy tự mà lo liệu. Chỉ cần tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên, tôi sẽ lao ngay về phía Roy để tấn công”.

Roy Jones Jr sẽ tự tin trước Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tuyên bố mạnh mẽ của Tyson, Jones chỉ khẽ cười và đáp trả: “Tôi chỉ tin bản thân mình mà thôi”.
Trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones sẽ được diễn ra vào ngày Lễ tạ ơn tại Trung tâm Staples ở Los Angeles. Các trận đấu phụ sẽ bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng 29.11 (giờ Việt Nam) và trận đấu tâm điểm giữa hai huyền thoại dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.