Ngoại hình của Mike Tyson thay đổi ‘kinh ngạc’ thế nào trước giờ thượng đài?

19/11/2020 18:45 GMT+7

Võ sĩ huyền thoại Mike Tyson một lần nữa khiến fan hâm mộ phải ngỡ ngàng với sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc khi chuẩn bị cho lần trở lại sàn đấu để đối đầu Roy Jones Jr.

Không ai có thể tin được một người đàn ông 54 tuổi sau một thời gian tập luyện miệt mài đã có được ngoại hình của một chàng trai đôi mươi như cái cách mà Mike Tyson đã làm được trước trận đấu đang được mong đợi vào ngày 28 tháng 11.
Để có được thân hình săn chắc như hiện tại, huyền thoại người Mỹ đã tập luyện chăm chỉ trong nhiều tháng liền. Người hâm mộ gần như muốn phát cuồng với các video và hình ảnh chia sẻ về quá trình tập luyện của Mike “Thép”.

Mọi người không nghĩ rằng đây là võ sĩ đã 54 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Khi trận đấu đang đến rất gần thì những hình ảnh khoe cơ thể mới nhất của Tyson lại khiến fan hâm mộ có một phen “đứng ngồi không yên”. Giã từ sàn đấu kể từ trận thua cuối cùng trước Kevin McBride 15 năm trước, Tyson cũng không hề đến phòng tập, thế nhưng chỉ cần mấy tháng để chuẩn bị cho lần thượng đài trở lại, “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” như tái hiện lại hình ảnh của mình thời còn ở đỉnh cao phong độ.
Tyson chia sẻ với TMZ Sports: "Có thời điểm tôi tăng cân hơn 40kg do dùng ma tuý, nghiện rượu. Tôi đã nói với đấng Allah rằng nếu Người có thể ngăn tôi lại, tôi sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình.

Mike Tyson luyện tập rất nghiêm túc trước trận đấu trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Và cuối cùng, tôi kết hôn, cuộc sống của tôi bắt đầu thay đổi, và tôi bắt đầu tập luyện. Một ngày nọ, anh rể đến và nói với tôi: “Này Mike! Người ta sẽ chi rất nhiều tiền nếu anh thượng đài với Bop Sapp đấy”. Tôi đã quát vào mặt anh: “Cút khỏi đây ngay, tôi đã nói là tôi không muốn thi đấu nữa’.
Nhưng vì nhiều lý do, trận đấu đã được chuyển từ Bob Sapp sang một người khác, người mà các bạn đã biết là ai đấy. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi rất biết ơn đấng Allah vì đã cho tôi được tái sinh một lần nữa”. Mike Tyson nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.