Mike Tyson và Roy Jones Jr phá vỡ kỷ lục trước giờ thượng đài

28/11/2020 08:56 GMT+7

Mike Tyson đã hé lộ các báo cáo về doanh số bán PPV (lượt xem trả tiền) kỷ lục trước trận đấu như một cách để áp đảo tinh thần đối thủ Roy Jones Jr.

Huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson sẽ trở lại sàn đấu vào sáng chủ nhật (giờ Việt Nam) ở tuổi 54, để đối mặt với đối thủ 51 tuổi, Roy Jones Jr mặc cho những chỉ trích về tuổi tác và thực tế là Mike ‘Thép’ cũng đã không thi đấu trong hơn 15 năm.
Ông Michael Weber, đại diện của FITE cho biết: "Hiện tại, doanh số bán trước của chúng tôi cho sự kiện này sẽ trở thành sự kiện được xem nhiều nhất trong lịch sử 5 năm phát trực tiếp các sự kiện thể thao của chúng tôi. Trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr ngang bằng với các sự kiện quyền Anh và UFC hàng đầu trong vài năm qua”.

Mike Tyson đăng trên Twitter của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trên Twitter, Tyson cũng “hạ gục” những người chỉ trích mình bằng một bức ảnh chụp màn hình Yahoo! báo cáo thành công về mặt tài chính của trận đấu này trước giờ thượng đài. Tyson viết: “Những con số không biết nói dối. Những kẻ ghét bỏ bạn sẽ không thể hiểu được ý nghĩa của những con số này. Trận đấu đang đến rất gần, cẩn thận đấy Roy Jones Jr”.
Hơn 300 thành viên đang làm việc hết công suất để chuẩn bị cho trận đấu siêu kinh điển tại Los Angeles. Trước trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr còn có 2 cuộc đụng độ khác cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, Youtuber Jake Paul sẽ chạm trán cựu ngôi sao NBA Nate Robinson và trận đấu của hai tay đấm “không đội trời chung” Badou Jack vs James DeGale. Lil Wayne, Wiz Khalifa và Ne-Yo là những nghệ sĩ sẽ biểu diễn giữa các trận đấu.

Mike Tyson đang háo hức trở lại võ đài

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, những người hâm mộ quyền anh đang rất “nóng lòng” chờ đợi trận đấu giữa hai huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr, những người sẽ trở lại võ đài sau thời gian dài giải nghệ. Chính tên tuổi của hai võ sĩ khiến trận tạo ra sự quan tâm rất đặc biệt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.