Mike Tyson khẳng định sẽ tìm lại chính mình trong trận đấu với Roy Jones Jr.

01/11/2020 18:56 GMT+7

Cựu võ sĩ quyền anh lừng danh Mike Tyson đã khẳng định rằng trận đấu với Roy Jones Jr. sắp tới sẽ là lúc ông cho người hâm mộ quên đi những vết nhơ trong quá khứ và trở lại như thời còn ở đỉnh vinh quang.

15 năm kể từ ngày rời xa sàn đấu sau hai thất bại thảm hại, Mike Tyson sẽ trở lại vào ngày 28.11 tới đây trong trận đấu với một huyền thoại khác trong làng quyền Anh là Roy Jones Jr.
Vào đầu những năm 2000, cuộc đời của Mike "Thép" ngoài trên sàn đấu dường như chỉ gắn liền với chất gây nghiện khiến ông thổi bay khối tài sản trị giá hơn 450 triệu USD. Đến nay nhà cựu vô địch hạng nặng vẫn thừa nhận việc chi hơn 40.000 USD mỗi tháng cho chất gây nghiện, nhưng điều này không thể ngăn cản Tyson trên con đường gột sạch những vết nhơ trong quá khứ.

Mike Tyson muốn quên đi những ác mộng cuộc đời

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson nói: “Khi tôi từ bỏ quyền Anh sau trận đấu cuối cùng của mình, tôi thấy hạnh phúc vì có lẽ ác mộng đã kết thúc. Kể từ đó, tôi đã là một người hoàn toàn khác. Tôi đã từng thượng đài chỉ vì muốn kiếm tiền hút ma tuý. Nhưng bây giờ tôi có khát khao và ý chí. Bây giờ tôi cảm thấy tuyệt vời và tôi muốn thế giới nhìn thấy điều đó”.
Trong khi đó đối thủ của Mike "Thép", Roy Jones Jr. được xem là một trong những võ sĩ quyền Anh xuất sắc nhất trong lịch sử và vẫn còn thi đấu cho đến tận năm 2018. Jones cho rằng lý do ông nhận lời thượng đài với Mike Tyson là để nói với những đứa con của mình rằng ông đã từng chạm trán với một huyền thoại thật sự.

Trận đấu giữa Mike Tyson gặp Roy Jones Jr. sẽ được diễn ra trong tháng 11

Ảnh: Chụp màn hình

Vì vậy, quyết định của ủy ban thể thao California giới hạn trận đấu trong vòng hai phút mỗi hiệp với găng tay 12oz (size găng phù hợp cho đa số nữ giới (hoặc nam có bàn tay vừa và nhỏ) đã khiến ông cảm thấy tức giận.
Jones cho biết: “Có rất nhiều tay đấm đã bị Mike Tyson hạ gục ngay ở hiệp đấu đầu tiên, vì vậy tôi biết chính xác anh ấy nguy hiểm như thế nào. Tôi không hài lòng khi chúng tôi chỉ chiến đấu trong hai phút mỗi hiệp, đó là những gì phụ nữ làm. Chúng tôi là 2 trong số những võ sĩ quyền Anh giỏi nhất thì tại sao lại phải cắt giảm thời gian thi đấu như vậy. Đó là lừa đối người hâm mộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.