Mike Tyson động viên Tiger Woods sau tai nạn xe hơi kinh hoàng

Minh Tân
Minh Tân
24/02/2021 14:35 GMT+7

Sau vụ tai nạn kinh hoàng của biểu tượng làng golf Tiger Woods, huyền thoại quyền Anh Mike Tyson đã đưa ra lời động viên rằng 'hãy chiến đấu như một nhà vô địch'.

Vụ tai nạn xe vào hôm thứ ba ở Los Angeles, California đã khiến huyền thoại làng golf Tiger Woods bị đa chấn thương ở chân và phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Huyền thoại 45 tuổi đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và động viên từ người hâm mộ và đồng nghiệp, trong đó có cả nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson.
Tyson đã viết trên Twitter: “Vì con cái và mọi người, hãy chiến đấu như một nhà vô địch, Tiger”. Không chỉ có Mike Tyson, cố vấn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Jason Miller, cũng đã gửi lời động viên: “Hãy sớm khoẻ lại, Tiger. Cậu là một nhà vô địch thực sự”.

Hiện trường tai nạn của Tiger Woods

Reuters

Cảnh sát quận Los Angeles xác nhận rằng Woods là người điều khiển chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Khi ấy, Tiger Woods trở về sau khi vừa hoàn tất buổi ghi hình cho tạp chí Golf Digest, cùng với cựu cầu thủ NBA Dwyane Wade và nam diễn viên David Spade.
Woods đã lái xe với “tốc độ tương đối cao so với mức bình thường” khi lao xuống một ngọn đồi, khu vực “có tần suất tai nạn cao” trong những năm gần đây. Cảnh sát còn tiết lộ không có dấu hiệu Woods đã đạp chân phanh, cũng không có vết trượt in dấu lốp xe của anh trên đường ở hiện trường vụ tai nạn.

Sự nghiệp Tiger Woods bị đe dọa sau tai nạn

Reuters

Được biết, cựu tay golf số 1 thế giới cũng vừa trải qua ca phẫu thuật lưng nên không thể tham dự giải đấu Genesis Invitational, một trong những giải golf quan trọng nhất thuộc vệ thống PGA Tour. Theo kế hoạch, Tiger Woods sẽ trở lại tranh tài ở The Masters vào đầu tháng Tư tới nhưng vụ tai nạn kinh hoàng có thể sẽ làm thay đổi mọi thứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.