Sốc: Tay golf Tiger Woods nhập viện sau tai nạn giao thông khủng khiếp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/02/2021 08:20 GMT+7

Huyền thoại của làng golf Mỹ Tiger Woods đã phải phẫu thuật vì đa chấn thương ở chân hôm 23.2 (giờ địa phương) sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến xe của ngôi sao này văng ra khỏi đường gần Los Angeles.

AFP dẫn lời Cảnh sát quận Los Angeles cho biết chiếc SUV của Woods hư hỏng nặng sau vụ tai nạn lật xe mà không liên quan đến bất kỳ phương tiện nào khác. Tay golf này đã được lính cứu hỏa và nhân viên y tế đưa ra khỏi đống đổ nát. Woods bị "đa chấn thương ở chân", người đại diện Mark Steinberg cho biết trong một tuyên bố. Mark Steinberg cho biết: “Anh ấy (Tiger Woods) hiện đang được phẫu thuật và chúng tôi cảm ơn những sự hỗ trợ và quan tâm của các bạn”.

Chiếc xe của Woods hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

AFP

Lực lượng chức năng đã buộc phải tháo kính chắn gió của xe để đưa Woods đến bệnh viện địa phương điều trị. Vụ tai nạn xảy ra gần Palos Verdes có nhiều đồi núi, ở một đoạn đường dốc vốn nổi tiếng xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người trong nhiều năm qua.
Người phát ngôn cảnh sát địa phương nói với CBS rằng: “Đó là một đoạn dốc mà bạn phải lưu ý về giới hạn tốc độ. Tôi tin rằng anh ấy tỉnh táo khi sự cố xảy ra”. Người này cũng nói rằng đã được thông báo Woods bị "chấn thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng". Tại hiện trường, chiếc xe hơi của Woods nằm nghiêng trên một bãi cỏ cách đường, mui xe bị hư hỏng nặng, dường như đã bị lật vài lần.

Tiger Woods liên tục gặp những sự cố trong những năm gần đây

AFP

Woods là một trong những tay golf thành công nhất mọi thời đại. Huyền thoại thể thao 45 tuổi Mỹ gần đây đã trải qua cuộc phẫu thuật lưng lần thứ 5 và không chắc chắn liệu mình có thể chơi tại giải Masters sắp tới, giải đấu mà anh đã giành được ngôi cao nhất vào năm 2019.
Nhiều lời cầu nguyện và động viên Woods sau khi thông tin về vụ tai nạn được loan tải trên báo giới. Nữ hoàng trượt tuyết Mỹ Lindsey Vonn, bạn gái cũ của Woods, đã gửi lời nhắn cầu nguyện sau khi hay tin về tai nạn. "Sớm khỏe lại, Tiger. Bạn là một nhà vô địch thực sự!", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump cũng nói trong một tuyên bố thông qua phát ngôn viên Jason Miller…

Giới truyền thông túc trực bên ngoài bệnh viện đang điều trị cho Tiger Woods

AFP

Năm 2009, Woods đã từng lái xe tông vào một cái cây và một vòi chữa cháy bên ngoài ngôi nhà sang trọng của mình ở Florida, làm dấy lên một loạt những tiết lộ tai tiếng khiến cuộc hôn nhân của anh với người vợ Thụy Điển Elin Nordegren kết thúc và khiến sự nghiệp sa sút nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.