Mike Tyson - ‘Đứa con của Chúa’

09/08/2020 07:10 GMT+7

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã nói về "cuộc chiến khốc liệt" đang thúc đẩy ông tiến tới trận đấu với người đồng nghiệp vĩ đại Roy Jones Jr. vào tháng tới.

Trước khi bước vào trận đấu đang được chờ đợi nhất lúc này với huyền thoại người Mỹ gốc Nga Roy Jones Jr., trong các video được đăng tải, cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson vẫn cho thấy phong độ và sức mạnh đáng sợ sau hơn 15 năm vắng bóng.
Mới đây, Mike ‘Thép’ thừa nhận rằng lý do đưa ông đến với trận đấu này là do ông bị thúc đẩy bởi cái tôi rất lớn mà mình có được kể từ khi bắt đầu thi đấu thể thao hơn 35 năm trước.

Mike Tyson được xem là một huyền thoại của boxing

Ảnh: Chụp màn hình

“Tôi không thể nào chấp nhận được việc mình sẽ bị một tay đấm “gà mờ” đánh bại. Thế nên, tôi sẽ tự bắt đầu trò chơi của mình. Tâm lý của tôi cũng vẫn như mọi khi bởi tôi là một kẻ huỷ diệt. Tôi là võ sĩ vĩ đại nhất mà Chúa đã tạo ra. Hãy chờ xem tôi sẽ làm được gì bởi bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu”, Mike Tyson tuyên bố.
Mike Tyson được xem là một trong những tay đấm khét tiếng của làng quyền anh thế giới và là ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’. 20 tuổi tay đấm người Mỹ đã trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tyson sụp đổ bởi dính liên tiếp những vụ tai tiếng như sử dụng doping, ma túy, nghiện rượu và hiếp dâm.

Mike Tyson đã ân hận những gì làm trong quá khứ

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2014, khi trả lời nhà báo Donald McRae của tờ The Guardian, huyền thoại người Mỹ Mike Tyson đã khóc rất nhiều. Ông thừa nhận rất ân hận với những việc đã làm: “Hãy cứu tôi. Tôi không thể làm gì nữa. Hãy chỉ dẫn cho tôi. Chúa ơi, xin Ngài hãy giúp con, bởi con không biết phải làm gì”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.