Mike Tyson miệt mài tập luyện với huyền thoại WWE Kurt Angle

01/09/2020 20:15 GMT+7

Trong những ngày qua, Mike Tyson đã tập luyện với huyền thoại WWE Kurt Angle để chuẩn bị cho sự trở lại sàn đấu quyền Anh trong thời gian tới.

Sau 15 năm rời xa sàn đấu, ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ Mike Tyson sẽ đối mặt với Roy Jones Jr. trong một trận đấu giao hữu dự kiến kéo dài 8 hiệp vào tháng 11 tới.
Để chuẩn bị cho trận đấu này, Tyson đã bắt đầu tập luyện từ tháng 3 dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên MMA Rafael Cordeiro. Sau đó là cựu vô địch UFC Henry Cejudo và nhà đô vật chuyên nghiệp Kurt Angle.

Huyền thoại Angle và những buổi tập luyện với Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Angle được biết đến là người duy nhất đoạt huy chương vàng Olympic thể loại đấu vật hồi còn ở WWE, và 4 lần vô địch WWE, 1 lần vô địch WCW, 1 lần vô địch World Heavyweight Champion.
Cùng với WWE, TNA, và đấu vật ở Nhật Bản, Angle đã giành 13 chức vô địch thế giới và tổng số 21 chức vô địch. Anh là đô vật chuyên nghiệp duy nhất trong lịch sử đã giành được WWE, WCW, TNA, và giải vô địch thế giới IWGP trong sự nghiệp của mình.

Huyền thoại đấu vật WWE Angle

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2010, Wrestling Observer Newsletter gọi Angle là ‘Đô vật của thập kỷ’. Anh cũng là đại diện quảng cáo cho nhiều sự kiện pay-per-view cho cả WWE và TNA trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm các sự kiện hàng đầu của cả hai: WrestleMania của WWE, và Bound for Glory của TNA.
Cuộc chạm trán đang được chờ đợi giữa Mike Tyson và Roy Jones đáng lẽ sẽ diễn ra vào tháng 9 này, vì lý do Mike ‘Thép’ và đội của mình muốn tối đa hoá số lượt xem trả tiền (pay per view) cho trận đấu này.

Mike Tyson khoe thân hình lực lưỡng ở tuổi 54

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi có thông tin trận đấu được hoãn lại, Jones đe dọa sẽ rút lui trừ khi ông được bồi thường cho khoảng thời gian phải chờ đợi, vì ông cho rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh bên ngoài sàn đấu của mình.
Các thông tin mới nhất cho biết cuối cùng thì nhà cựu vô địch 4 hạng cân đã xác nhận rằng ông sẽ thượng đài với Tyson sau khi sắp xếp lại các điều khoản.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.