Chính thức: Hoãn trận đại chiến Mike Tyson vs Roy Jones Jr

Minh Tân
Minh Tân
10/08/2020 18:24 GMT+7

Sau khi được lên lịch vào ngày 12.9, trận đấu đang được mong chờ nhất giữa hai huyền thoại quyền Anh Mike Tyson và Roy Jones Jr sẽ được dời sang ngày 28.11, địa điểm diễn ra trận đấu vẫn sẽ được giữ nguyên.

Theo thông tin từ RingTV, trận ‘siêu kinh điển’ giữa Mike Tyson và Roy Jones đã không thể diễn ra như dự kiến. Ủy ban thể thao bang California (CSAC), cơ quan cấp phép cho trận đấu này trước đó đã nói với Sky Sports: “CSAC đang cấp phép cho trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr. Trận đấu giao hữu dài 8 hiệp dự kiến sẽ diễn ra ở Los Angeles. Trong trận đấu này, trọng tài có quyền dừng bất cứ lúc nào nếu nó đi quá giới hạn của một trận đấu giao hữu.
Mike Tyson và Roy Jones sẽ phải nộp tất cả các xét nghiệm y tế theo quy định của CSAC dành cho các võ sĩ trên 40 tuổi cũng như các xét nghiệm cần thiết theo quy định của chính phủ trong việc đẩy lùi sự lây lan của Cobid-19.”

Mike Tyson đã tập luyện rất nghiêm túc

Ảnh: Chụp màn hình

Lý do dẫn đến sự thay đổi bất ngờ này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, thông tin bên lề cho biết trận đấu bị hoãn lại vì đội của Mike Tyson muốn tối đa hoá số lượt xem trả tiền (pay per view) cho trận đấu này.
Mike Tyson đã không thượng đài kể từ ngày 11.6.2005 sau thất bại trước Kevin McBride. Các video đăng tải quá trình tập luyện của nhà cựu vô địch huyền thoại 54 tuổi trong thời gian gần đây khiến các fan hâm mộ không khỏi ‘sửng sốt’, bởi ngoại hình, tốc độ trong các cú đấm và phong độ của Mike ‘Thép’ vẫn đáng sợ như khi ông còn ở đỉnh vinh quang.

Roy Jones từng có 66 trận thắng trong sự nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, đối thủ của Tyson là huyền thoại hạng cân dưới nặng 51 tuổi, Roy Jones cũng đã không còn thi đấu kể từ năm 2018. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Jones đã tham gia 75 trận đấu chuyên nghiệp trong 29 năm, trong đó có đến 66 trận thắng và chỉ để thua 9 trận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.