Mike Tyson từng bị bạn tù mạo danh để nhận tiền và đồ trang sức

20/10/2020 12:35 GMT+7

Những câu chuyện trong nhà tù của Mike Tyson chưa bao giờ là cũ và cựu vô địch quyền anh hạng nặng có hàng tá câu chuyện đáng nhớ sau song sắt.

Võ sĩ Mike Tyson luôn được biết đến với những màn trình diễn tuyệt vời trên võ đài nhưng cùng với đó là những tai tiếng về đời tư ngông cuồng. Theo Forbes, Tyson là một trong những võ sĩ thành công nhất mọi thời đại và kiếm được khoảng 400 triệu USD từ các trận đấu của mình.
Ở thời kỳ đỉnh cao, Tyson kiếm được rất nhiều tiền từ những trận đấu, nhiều đến mức ông có thể mua những món đồ xa xỉ như hổ, dây chuyền kim cương trị giá 7 triệu đô và xe hơi sang trọng.

Mike Tyson được xem là võ sĩ kiếm tiền rất nhiều

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson càng thành công thì mọi ngóc ngách trong đời tư của ông lại càng được công khai. Cuộc ly hôn với Robin Givens đã trở thành “miếng mồi béo bở” cho giới truyền thông. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tyson đã phải trả hơn 8 triệu USD để bồi thường cho những người hâm mộ bị ông đánh trên phố.
Cuối cùng, lối sống liều lĩnh và chi tiêu thái quá của Tyson đã khiến ông phải trả giá. Vào cuối sự nghiệp của mình, ông đã cạn kiệt tiền và nộp đơn phá sản vào năm 2003. Tại thời điểm nộp đơn, ông nợ 60 triệu đô la nhưng bằng cách nào đó đã xoay chuyển được tình hình.
Tyson vào tù năm 1992 sau khi bị kết tội cưỡng hiếp một phụ nữ trẻ một năm trước đó. Ông bị kết án sáu năm tù nhưng cuối cùng chỉ thụ án ba năm. Mặc dù nhiều người coi nhà tù là điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời của họ, nhưng Tyson lại tận hưởng khoảng thời gian bị giam giữ. Tyson từng tiết lộ rằng ông có nhiều bạn gái khi ở trong tù và thậm chí đã làm cho một phụ nữ mang thai khi đang ở trong tù.

Rất nhiều câu chuyện của Mike Tyson khi vướng vào vòng lao lý

Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian ở tù, Tyson làm cho bản thân bận rộn bằng cách đọc mail của người hâm mộ. Ông nhận được hàng chục email mỗi ngày, trong đó có rất nhiều thư đến từ phụ nữ. Có một fan hâm mộ nữ thường xuyên gửi email cho Tyson và ông đã cho phép một người bạn tù trả lời email lại cho cô gái. Theo thời gian, Tyson và người bạn tù nhận được nhiều tiền gửi đến nhà tù cho họ.
Lo ngại những phiền phức khi ở trong tù mà lại nhận được nhiều tiền, Mike Tyson không viết thêm bất kỳ email nào nữa, nhưng người bạn tù vẫn tiếp tục giả Tyson trả lời email của một cô gái. Cô này đã gửi dây chuyền và đồng hồ đến nhà tù và tin rằng Mike Tyson là người nhận, nhưng thực tế thì người nhận lại là người bạn tù của Mike ‘Thép’. Cuối cùng, một ngày nọ, cô đến thăm tù để cố gắng gặp Tyson, và sự thật cũng bị bại lộ. May mắn thay, Tyson không gặp rắc rối gì vì vụ việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.