Neymar nói gì giữa tin đồn mẹ mình bỏ bạn trai kém 30 tuổi?

Giang Lao
Giang Lao
25/04/2020 06:59 GMT+7

Trước sự săn lùng của báo chí Brazil xung quanh tin đồn mẹ của mình, bà Nadine Goncalves vừa chia tay “bạn trai” Tiago Ramos 22 tuổi, ngôi sao Neymar phải lên tiếng trên website của mình.

Tuy nhiên, Neymar tránh đề cập thẳng về câu chuyện của mẹ mình mà chỉ nói về bóng đá và các giải đấu đang bị hoãn hiện nay vì dịch Covid-19. Ngôi sao của CLB PSG cũng cho rằng, báo chí nên ngừng xoi mói chuyện đời tư gia đình anh.
Theo đó, Neymar viết trên website chính thức của mình: “Với tôi, bóng đá quan trọng hơn cả. Lúc này tôi thực sự rất nhớ bóng đá, có lúc nhớ đến bồn chồn. Tôi cũng đang thực sự lo lắng trước khả năng dịch bệnh cứ kéo dài, khiến bóng đá còn lâu nữa mới trở lại.
Suy nghĩ như vậy, đôi lúc khiến tôi lo lắng hơn là những chuyện ngoài lề khác. Tôi cũng rất nhớ các đồng đội của mình ở PSG, nhớ không khí trong phòng thay đồ và các giải đấu, sân vận động, người hâm mộ. Hy vọng sẽ sớm có quyết định để bóng đá trở lại, và người hâm mộ cũng sớm trở lại sân xem bóng đá”.
Sau khi mùa giải bị hoãn, Neymar quay về Brazil để trách dịch bệnh và ít khi tiếp xúc báo chí.

Neymar khoe hình ảnh mới nhất của mình trên Instagram

Chụp màn hình trang cá nhân

Nhưng gần đây anh cũng không thể tránh khỏi việc bị báo chí Brazil săn lùng sau khi mẹ anh bà Nadine Goncalves (52 tuổi) bất ngờ công bố có bạn trai mới là Tiago Ramos trẻ hơn đến 30 tuổi, và trẻ hơn anh tới 6 tuổi.
Mới đây, theo phóng viên Fabia Oliveira của tờ O Dia tiết lộ, chỉ sau gần 10 ngày công bố mối tình lệch tuổi thông qua tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram, bà Nadine Goncalves đã bất ngờ đuổi Tiago Ramos ra khỏi nhà vì lý do bị báo chí Brazil tiết lộ từng có nhiều bạn tình là người đồng giới.
Tuy nhiên, thực hự việc chia tay này chưa rõ vì đến nay tài khoản Instagram của bà Nadine Goncalves vẫn còn để bức ảnh đứng cùng Tiago Ramos thân mật bên nhau.
Trước đó, Neymar công khai thừa nhận chuyện tình của mẹ và chúc: “Mẹ hãy hạnh phúc nhé”. Chồng cũ của bà Nadine Goncalves, ông Neymar Sr và là bố ruột của Neymar cũng lên tiếng chúc mừng vợ cũ có bạn trai mới dù lệch nhau tới 30 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.