Nghi vấn về việc tài sản của Maradona bị 'rút ruột'

23/02/2021 09:40 GMT+7

Luật sư Mario Baudry vừa đưa ra tuyên bố lo ngại về việc tài sản của Maradona bị rút ruột và việc điều tra cái chết của huyền thoại bóng đá Argentina quá chậm trễ.

Việc điều tra xung quanh cái chết của huyền thoại bóng đá Maradona vẫn đang tiếp tục và khả năng sẽ có nhiều vụ bắt giữ nếu các cơ quan chức năng Argentina chứng minh được cái chết của Maradona là do ngộ sát.
Mario Baudry – tình địch và là luật sư của Diego Fernando con trai 8 tuổi của Maradona trong vụ tranh chấp quyền thừa kế tài sản, vừa đưa ra tuyên bố ông đã chứng minh được cái chết của Maradona là ngộ sát.
Mario Baudry, nói mạnh miệng: “Ở bất kỳ quốc gia nào, với các công tố viên khác, nhiều người sẽ phải ngồi tù ngay bây giờ vì liên quan đến cái chết của Maradona”.
Trong cuộc trao đổi trên kênh truyền hình Argentina với luật sư Matias Morla, người đại diện hợp pháp của Maradona, Mario Baudry đã giận dữ nói: “Không phải vậy. Maradona chết do ngộ sát. Việc điều tra càng kéo dài, bằng chứng càng bị loãng ”, Mario Baudry tức giận vì ông Matias Morla cho rằng Maradona chết tự nhiên chứ không phải ngộ sát.
Ngoài ra ông Mario Baudry còn lên án việc tòa án mở hai chiếc điện thoại iPhone của Maradona sau 3 tháng là quá chậm trễ và việc điều tra Maradona về chứng nghiện rựu và ma túy là không cần thiết.
Mario Baudry cũng mạnh miệng tuyên bố nghi ngờ tài sản của Maradona bị đánh cắp: “Đã có tin Maradona sở hữu khối tài sản lên đến 105 triệu USD nhưng giờ chỉ còn hơn 5,6 triệu USD trong tài khoản ngân hàng cùng với một căn hộ nhỏ, một ngôi nhà cổ và hai chiếc xe hơi. Diego Maradona đã kiếm được rất nhiều tiền nhưng vấn đề là tiền đi đâu hết”.
Bác sĩ riêng của Maradona là Leopoldo Luque, đã bị khám xét nhà và văn phòng vào cuối năm ngoái, là một trong năm người đã bị các công tố viên đưa ra điều tra chính thức về cái chết của cựu ngôi sao Napoli và Barcelona vào tháng 11 năm 2020.

Mario Baudry (phải) luôn nỗ lực để chứng minh Maradona chết do ngộ sát

Ảnh chụp màn hình

Baudry, hiện đang hẹn hò với Veronica Ojeda – người tình cũ của Maradona, nhưng cả hai vẫn là bạn thân của nhau.
Baudry đang nỗ lực để chứng minh Maradona là nạn nhân của sơ suất y tế trước và sau khi ông nhập viện vào đầu tháng 11 vì một cục máu đông ở não hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.