Ngôi sao “ăn vụng” Kyle Walker mở tiệc với 2 người đẹp ở nhà riêng

Giang Lao
Giang Lao
05/04/2020 08:26 GMT+7

Hậu vệ tuyển Anh và CLB Man City , Kyle Walker trong thời gian chờ thương lượng vụ chia tay với bạn gái cũ Annie Kilner đã tổ chức tiệc sex với 2 người đẹp bất chấp lệnh cấm cách ly.

Vụ việc ăn chơi này của Kyle Walker được người đẹp Louise McNamara, 21 tuổi tiết lộ khi ngôi sao CLB Man City này thông qua một người bạn mời cô và thêm một cô gái người Brazil, 24 tuổi cùng tham gia tiệc vui.
Buổi tiệc diễn ra tại căn hộ Kyle Walker đang thuê ở riêng với giá 8.000 bảng/tháng tại khu vực Hale, Cheshire.
Lý do là Kyle Walker đã bị cô bạn gái cũ Annie Kilner lần thứ 2 tống khứ anh ra khỏi nhà vì vụ vụng trộm với người mẫu Lauryn Goodman và đang có mang đứa con bí mật của cầu thủ này.
Hiện Annie Kilner cũng đang làm việc với luật sư riêng để sắp tới kiện Kyle Walker đòi chia phần lớn trong khối tài sản hơn 30 triệu bảng của cầu thủ này.
Giữa Annie Kilner, 27 tuổi và Kyle Walker, 29 tuổi đã sống chung với nhau từ 11 năm nay và có với nhau 3 đứa con.

Kyle Walker đang bị bạn gái cũ Annie Kilner (trái) kiện chia tài sản vì vụng trộm với cô người mẫu Lauryn Goodman (phải) đang có mang

Chụp màn hình

Vì vậy, trong thời gian buồn bã cùng việc phải ở nhà vì đại dịch Covid-19, và giải Ngoại hạng Anh nay cũng hoãn vô thời hạn, Kyle Walker đã quyết định tổ chức tiệc sex cho vui vẻ.
Tuy nhiên, vụ vui chơi này không được giữ bí mật, mà một lần nữa lại bị báo chí Anh phát hiện sau khi thuyết phục được người đẹp Louise McNamara kể lại câu chuyện.
Theo đó, vào hôm thứ ba tuần này, Kyle Walker thông qua mới quan hệ của mình với một người bạn đã mời được cô Louise McNamara và 1 cô gái xinh đẹp khác người Brazil đến vui chơi để mở tiệc sex.

Kyle Walker đã mời người đẹp làng chơi Louise McNamara và 1 cô gái người Brazil để vui chơi với mình

Chụp màn hình

 
Đáng nói là cuộc chơi của Kyle Walker diễn ra khoảng 22 giờ 30 ngay sau khi cầu thủ này vừa đăng clip trên mạng xã hội kêu gọi mọi người nên ở nhà để chống dịch Covid-19.
Sau cuộc vui kết thúc vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày thứ tư, các người đẹp trên ra về và cho biết Kyle Walker đã trả cho mỗi cô 2.200 bảng tiền mặt.
Tờ The Sun tiết lộ, người quản lý của Kyle Walker cũng nắm sự việc ăn chơi của thân chủ mình, và rất tức giận trước khả năng vụ việc sẽ bị điều tra, có thể nhận án phạt rất nặng từ chính phủ Anh do cầu thủ này vi phạm lệnh cách ly.

Hình ảnh Kyle Walker tại căn hộ ở thuê của mình, và khi trả tiền cho các cô gái anh vui vẻ. Các bức ảnh này do cô Louise McNamara chụp lại

Louise McNamara

Mới đây, một sao ở Ngoại hạng Anh khác là tiền vệ Jack Grealish của CLB Aston Villa cũng ra ngoài đến nhà bạn nhậu nhẹt và lái xe gây tai nạn đã bị phạt tới 150.000 bảng, và còn đối mặt án kỷ luật khác từ CLB.
Vì vậy, Kyle Walker có thể sắp tới sẽ trả giá đắt cho hành động tệ hại của mình, ngoài trách nhiệm xã hội, thì cuộc sống gia đình của cầu thủ này coi như hết cửa hàn gắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.