Nhà vô địch UFC Jon Jones xuống đường dẹp loạn

03/06/2020 07:20 GMT+7

Vào tối chủ nhật vừa qua, đương kim vô địch hạng cân dưới nặng của UFC Jon Jones đã xuống đường ở New Mexico để bắt những kẻ lợi dụng biểu tình nhằm phá hoại và cướp bóc.

Jon Jones cũng chia sẻ một video trên Instagram cá nhân ghi lại cảnh anh tịch thu những chai sơn vẽ tường từ những kẻ phá hoại trên đường phố. Biết không thể nào đánh lại võ sĩ pound-for-pound tốt nhất trên hành tinh hiện nay nên đám người bạo loạn đã tự nguyện giao nộp và giải tán mà không hề dám phàn nàn.
Ngôi sao 32 tuổi viết: “Có phải đây là chuyện của George Floyd nữa không? Tại sao các thanh thiếu niên lại phá hoại thành phố của mình? Tôi cũng có một màu da như các bạn nhưng đây không phải là cách. Đừng làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Những người đang cầm đầu các cuộc bạo loạn, hãy gọi cho người thân của mình và bảo họ trở về nhà trong tối nay.”

Cảnh sát Mỹ bắt những người biểu tình

Ảnh: AFP

Hàng ngàn cuộc biểu tình đã diễn ra trên toàn cầu sau khi công dân Mỹ gốc Phi George Floyd bị giết bởi một sĩ quan cảnh sát da trắng ở Minneapolis vào tuần trước.
Tại Anh, các cuộc biểu tình ở London bắt đầu tại Quảng trường Trafalgar vào trưa chủ nhật, nơi mọi người hô vang tên của George Floyd và quỳ xuống, trước khi đến Đại sứ quán Mỹ ở Battersea. Còn trên khắp nước Mỹ, đã có ít nhất 1.600 người bị bắt tại 22 thành phố khi một số cuộc biểu tình rơi vào tình trạng bạo lực.

Jon Jones đã muốn từ bỏ UFC do bất đồng với chủ tịch Dana White

Ảnh: Chụp màn hình

Về phần Jon Jones, anh cũng trải qua một tuần đầy sóng gió khi liên tục cập nhật những bài đăng trên Twitter tố cáo Chủ tịch UFC Dana White là một kẻ dối trá khi cho rằng anh đã yêu cầu một mức lương bằng với tay đấm Boxing Deontay Wilder. Chưa dừng lại ở đó, Jon Jones còn muốn từ bỏ chiếc đai vô địch hạng cân dưới nặng và rời khỏi UFC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.