'Nữ hoàng' Maria Sharapova mướt mồ hôi tập luyện giữa trời nắng

24/08/2020 21:12 GMT+7

Maria Sharapova đã từ giã sự nghiệp thi đấu quần vợt chuyên nghiệp, nhưng điều đó không ngăn cản cô tập luyện chăm chỉ để giữ được thân hình hoàn hảo.

Cựu số 1 thế giới Sharapova, người đã giành được tất cả 5 danh hiệu Grand Slam trong suốt sự nghiệp thi đấu chói sáng của mình, đã tuyên bố giải nghệ kể từ sau Úc mở rộng vào tháng hai năm nay.
Ngôi sao 33 tuổi, hiện đang sống ở Florida, Hoa Kỳ, vẫn tiếp tục tập luyện và đã chia sẻ một loạt video trên Instagram ghi lại hình ảnh quá trình tập luyện nghiêm ngặt của mình trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sharapova tập với bóng

Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng mới nhất của Sharapova cho thấy cô đập một quả bóng liên tục xuống sàn và thực hiện động tác squat một chân trên thảm tập thể dục tại một sân bóng đá ngập nắng ở Mỹ trên nền bài hát “Can't Stop The Feeling!” của Justin Timberland.

Ngắm Maria Sharapova mướt mồ hôi giữ dáng

Bài đăng của Masha đã thu hút hơn 100.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận khen ngợi sự nỗ lực và vóc dáng tuyệt đẹp của cô. Một người đã bình luận: “Sharapova đã không còn thi đấu quần vợt nhưng lúc nào cô ấy cũng ở trong một trạng thái tuyệt vời”, trong khi một người khác nói: “Tập thể dục là một thói quen, mặc dù bạn không còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Thật tuyệt vời Masha.”

Sharapova chạy cầu thang cùng những người bạn

Ảnh: Chụp màn hình

Quay trở lại với quần vợt, Mỹ mở rộng sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 8 tại Flushing Meadow, New York, với việc các tay vợt được bố trí để thi đấu trong một không gian an toàn tuyệt đối.
Tuy nhiên có rất nhiều ngôi sao quần vợt đã tuyên bố rút lui khỏi giải, trong đó có hai tay vợt nữ hàng đầu của môn thể thao này là Barty và Simona Halep, trong khi nhà vô địch nam năm ngoái Rafael Nadal cũng đã tuyên bố không tham gia sự kiện này.

Sharapova thực hiện động tác squat

Ảnh: Chụp màn hình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.