‘Nữ hoàng quần vợt’ Maria Sharapova bất ngờ khoe kỹ năng boxing trên bãi biển

Minh Tân
Minh Tân
19/07/2020 19:20 GMT+7

Dù đã chính thức giải nghệ nhưng không vì thế mà Sharapova từ bỏ việc luyện tập thể thao và những hình ảnh tập luyện mới đây của Masha trên bãi biển đã chứng minh điều đó.

Sharapova từng 5 lần vô địch Grand Slam nhưng đã chính thức "gác vợt" hồi đầu năm vì những chấn thương dai dẳng mà cô gặp phải trong suốt những năm tháng sự nghiệp lẫy lừng. Tuy khép lại sự nghiệp quần vợt, nhưng cựu tay vợt xinh đẹp vẫn duy trì việc tập luyện để rèn luyện sức khoẻ và giữ dáng.
Buổi tập luyện mới nhất của Sharapova đã đưa cô đến các bãi biển ở Mỹ cùng với huấn luyện viên Tommy Cassano, nơi cô xuất hiện một cách đầy khoẻ khoắn dưới bầu trời trong xanh trước khi thực hiện những pha đấm pad thuần thục. Masha còn tiếp tục tăng cường độ tập luyện bằng các bài tập cùng với tạ và chạy nước rút. Buổi tập kết thúc bằng việc Sharapova thực hiện một loạt các bài tập giãn cơ cùng với dây trợ lực.

Sharapova tập giãn cơ cùng dây trợ lực

Ảnh: Chụp màn hình

Maria Sharapova bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2001 khi mới tròn 14 tuổi. Hai năm sau, cô nàng giành danh hiệu WTA (Hiệp hội quần vợt nữ) đầu tiên khi vô địch giải Nhật Bản mở rộng. Cùng năm đó, Sharapova được vinh danh là "Tay vợt mới nổi của năm".
Năm 2004, Sharapova gây sốc khi vượt qua hàng loạt tên tuổi sừng sỏ, bao gồm cả huyền thoại Serena Williams để vô địch Wimbledon. Không chỉ tài năng, vẻ đẹp của cô gái cao 1m88 khi đó đã đánh gục trái tim của không ít đấng mày râu. Từ đó về sau, nhiều fan vẫn gọi cô với biệt danh "Búp bê Nga".

Sharapova có sự thành công với vẻ đẹp và tài năng của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ xuất sắc trên sân, sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, Maria Sharapova còn kiếm được tiền một cách rất dễ dàng. Trong vòng 11 năm (2006 - 2017), Sharapova là nữ VĐV thể thao có mức thu nhập năm cao nhất.
Trong cả sự nghiệp 19 năm thi đấu, Sharapova sở hữu tổng cộng 36 danh hiệu WTA, bao gồm 5 Grand Slam. Sự nghiệp quần vợt của cô chính thức khép lại vào ngày 26.2 sau quyết định giải nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.