Maria Sharapova nhớ lại cuộc hẹn ăn tối bất thường với Novak Djokovic

07/05/2020 19:15 GMT+7

‘Búp bê Nga’ cảm thấy như cô đã ‘bị gài’ sau khi đồng ý một cuộc hẹn ăn tối với Novak Djokovic trước khi anh nổi tiếng.

Tài năng của Novak Djokovic trên sân tennis đã mang về cho anh 17 danh hiệu Grand Slam và một cuộc hẹn ăn tối với Maria Sharapova. Trong một cuộc trò chuyện trên Instagram với Djokovic, Sharapova đã chia sẻ về khoảnh khắc lúc hai người gặp nhau lần đầu tiên khi còn trẻ và tiết lộ tay vợt người Serbia đã tự cá cược kết quả trận đấu của mình với Masha, cuối cùng Djokovic là người chiến thắng.
Trong một lần cặp đôi trở thành đối thủ của nhau tại một trận đánh đôi ở một sự kiện được tổ chức ở La Quinta, India Wells, Djokovic đã nói rằng nếu anh thắng thì Sharapova phải mời anh ăn tối.

Hai tay vợt nổi tiếng trò chuyện trên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

‘Búp bê Nga’ hoàn toàn không để tâm đến lời thách đấu này cho đến khi Djokovic giành chiến thắng, và cô nhận ra đây không phải là một lời nói đùa. “Cuối cùng thì chúng ta cũng đi ăn tối ở một nhà hàng Nhật. Thật là buồn cười, anh đã lấy ra thứ mà tôi nghĩ là một chiếc máy ảnh Kodak cũ và nhờ người phục vụ chụp ảnh cho chúng ta. Có cảm giác như tôi đã ‘bị gài’ vậy đó.”
Sharapova đã có những năm tháng bùng nổ trên sân đấu khi giành được danh hiệu Wimbledon danh giá khi chỉ mới 17 tuổi vào năm 2004. Trong khi đó, Djokovic lại không có được vinh quang sớm như người nữ đồng nghiệp cho đến giải Úc mở rộng năm 2008.

Djokovic vẫn đang thống lĩnh quần vợt còn Sharapova đã giải nghệ

Ảnh: Chụp màn hình

Hơn 10 năm đã trôi qua, Nole đã sở hữu 17 danh hiệu Grand Slam và đang ngự trị ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP còn Sharapova cũng sở hữu cho mình 5 danh hiệu trước khi tuyên bố giải nghệ vào cuối tháng 2 sau một thời gian dài sa sút phong độ và chấn thương cùng với lùm xùm liên quan đến doping.
Từng có rất nhiều tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi ‘trai tài gái sắc’ Djokovic và Sharapova này. Các paparazzi và truyền thông đã tốn rất nhiều công sức để tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên, hai tay vợt nổi tiếng đã nhanh chóng phủ nhận mối quan hệ trên mức bạn bè và khẳng định họ chỉ là những người bạn thân thiết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.