Sharapova và những “mỹ nhân” quần vợt giã từ cuộc chơi trong năm 2020

23/03/2020 09:56 GMT+7

Ngay đầu mùa giải 2020, những người hâm mộ quần vợt tỏ ra tiếc nuối khi lần lượt chứng kiến Maria Sharapova (Nga) và những tay vợt khác đã phải nói lời chia tay vợt làng banh nỉ thế giới .

Có lẽ sự chia tay của “búp bê Nga” Sharapova sẽ làm người hâm mộ tiếc nuối nhất. Bởi tay vợt 32 tuổi “tài sắc vẹn tòan” này vừa xinh đẹp và có phong cách chơi rất “máu lửa”. Chắc chắn mọi người sẽ nhớ mãi những tiếng la rất lớn trên sân của Sharapova. Thành tích của Masha cũng rất đáng nể khi cô đã giành được 5 danh hiệu Grand Slam trên cả 4 đấu trường lớn của quần vợt thế giới và đã từng lên ngôi số 1 thế giới.

Wozniacki cũng từng được làm mẫu ảnh cho các tạp chí

Instagram nhân vật

Một tay vợt nữ xinh đẹp khác cũng là cựu số 1 thế giới là Caroline Wozniacki (Đan Mạch) cũng bất ngờ nói lời chia tay sau giải Úc mở rộng đầu năm nay ở tuổi 29. Trong sự nghiệp của mình, Wozniacki đã giành được 30 danh hiệu trên tất cả các mặt sân. Cô lần đầu vươn lên vị trí số 1 thế giới sau chức vô địch tại Bắc Kinh năm 2010. Sau khi giành chiến thắng tại chung kết WTA Finals 2017 và Úc mở rộng 2018, Wozniacki một lần nữa trở lại ngôi số 1 thế giới và có tổng cộng 71 tuần đứng đầu bảng xếp hạng WTA.

Makarova từng đứng vị trí số 1 thế giới nội dung đôi nữ

Instagram nhân vật

Ekaterina Makarova (Nga) cũng là một trong những tay vợt nữ đã chia tay với quần vợt trong năm nay. Tay vợt 31 tuổi này đã từng lọt vào tốp 10 của Hiệp hội quần vợt nữ (WTA), nhưng thành tích ấn tượng nhất của Makarova chính là ở nội dung đôi. Cô đã từng giành 3 danh hiệu đôi Grand Slam cùng với người đồng hương Elena Vesnina và chiếc HCV nội dung đôi nữ tại Olympic Rio 2016 tại Brazil.

Larsson là tay vợt hàng đầu của Thụy Điển trong những năm qua

Instagram nhân vật

Không tài năng như Sharapova, Wozniacki hay Makarova , nhưng tay vợt Johanna Larsson (Thụy Điển) cũng là một đối thủ đáng ngại ở nội dung đôi và từng đứng hạng 54 thế giới ở nội dung đơn. Cô là một trong những tay vợt hàng đầu của Thụy Điển trong những năm qua và cũng kết thúc sự nghiệp vào ngày 28.2 năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.