Nữ VĐV điền kinh gợi cảm nhất thế giới huấn luyện thể lực cho CLB Borussia Dortmund

Giang Lao
Giang Lao
26/09/2020 19:37 GMT+7

Alica Schmidt, nữ VĐV điền kinh 21 tuổi người Đức, từng được tạp chí ‘Busted Coverage’ chọn là nữ VĐV gợi cảm nhất thế giới , vừa tham gia khoá huấn luyện thể lực cho các ngôi sao CLB Borussia Dortmund.

Trong khoá huấn luyện của nữ VĐV Alica Schmidt có các ngôi sao của Borussia Dortmund như Mats Hummels, nhà vô địch World Cup cùng tuyển Đức năm 2014, cùng các đồng đội nổi tiếng như Thomas Meunier, Felix Passlack và tuyển thủ người Thuỵ Sĩ, Manuel Akanji.
Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, nhưng nữ VĐV Alica Schmidt chỉ tập trung vào sự nghiệp thể thao, và đang là ngôi sao sáng trong làng điền kinh Đức hiện nay. Cô cũng là thành viên chính tổ chạy cự ly 400m của tuyển điền kinh nước này, cũng như từng đoạt HCB nội dung tiếp sức 4x400m tại giải vô địch trẻ châu Âu năm 2017.
Do có cùng nhà tài trợ áo đấu với Borussia Dortmund, Alica Schmidt đã được mời và thường xuyên tham gia các khoá huấn luyện thể lực cùng hướng dẫn các cầu thủ ngôi sao CLB này chạy cự ly 400m áp dụng khi thi đấu.
Hummels và các đồng đội Meunier, Passlack, Akanji dù từng trải qua nhiều khoá huấn luyện thể lực khắc nghiệt tại CLB Borussia Dortmund, nhưng trong buổi tập cùng Alica Schmidt, các cầu thủ này phải mướt mồi hôi vì trải qua các bài tập cực kỳ khó và đầy mệt nhọc, khiến tất cả phải “lắc đầu lè lưỡi” vì mệt.

Mats Hummels khởi động cùng nữ VĐV Alica Schmidt

Chụp màn hình

Theo Hummels nói trong đoạn clip được đăng trên tài khoản Instagram: “Tôi không nghĩ là tập điền kinh khó và mệt đến như vậy. Với nền tảng thể lực của mình, tôi nghĩ mình dễ dàng vượt qua. Nhưng thực tế thì tôi mệt nhoài, và nằm vật ra sân khi kết thúc đoạn đua”.
Tương tự, các đồng đội của Hummels như Meunier, Passlack và Akanji cũng trải qua trải nghiệm thi đấu điền kinh khi chạy cự ly 400m nhìn thì dễ nhưng không hề dễ một chút nào, bao gồm cả các thao tác khởi động trước khi bước thi đấu phải đúng cách… 

Alica Schmidt sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, nhưng cô chỉ tập trung cho sự nghiệp thể thao dù có nhiều đề nghị làm người mẫu và chụp ảnh khoả thân

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong khi đó, xem đoạn clip, nhiều CĐV CLB Manchester United (M.U) vào bình luận: “Borussia Dortmund chọn nữ VĐV gợi cảm như Alica Schmidt huấn luyện thể lực cho cầu thủ thì xem ra cơ hội chúng ta muốn mua tiền đạo ngôi sao Jadon Sancho quả xa vời”. 

CĐV M.U hết hy vọng vì Alica Schmidt quá gợi cảm, lại đang huấn luyện thể lực cho Borussia Dortmund có cầu thủ Jadon Sancho mà "Quỷ đỏ" theo đuổi

Chụp màn hình trang cá nhân

Một người khác thì bình luận thêm: “Xem ra, họ (Borussia Dortmund) đã làm tất cả mọi thứ để giữ Jadon Sancho ở lại”. Trong khi 1 CĐV M.U khác thì viết: “Sancho, tôi biết lý do vì sao cậu không thể rời Borussia Dortmund rồi anh bạn”.
CLB Borussia Dortmund hiện khởi đầu mùa giải Bundesliga rất ấn tượng với dàn cầu thủ trẻ như Giovanni Reyna, Erling Haaland, Jadon Sancho, Jude Bellingham… chơi toả sáng trong trận ra quân thắng Borussia Monchengladbach 3-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.