Nữ VĐV điền kinh gợi cảm nhất thế giới muốn dự Olympic Tokyo 2020

Giang Lao
Giang Lao
20/03/2020 12:42 GMT+7

Olympic Tokyo 2020 có nên diễn ra vào mùa hè này hay không vẫn còn tranh cãi, nhưng với nữ VĐV điền kinh xinh đẹp người Đức, cô Alica Schmidt thì rất muốn góp mặt tranh tài.

Nữ VĐV mới 21 tuổi này cũng được xem là tương lai của điền kinh nước Đức, và hứa hẹn sẽ giành được suất dự Olympic Tokyo 2020 để góp mặt tranh tài.
Cô Alica Schmidt mới đây cũng vừa xuất hiện trên mạng xã hội Instagram với những bài viết tăng cường tập luyện thể thao chống dịch Covid-19 và đăng nhiều hình ảnh gợi cảm, lập tức gây sốt và thu hút gần 1 triệu người theo dõi.
Cho đến nay, người đẹp tóc vàng này được báo chí Đức và một tạp chí ở Úc bầu chọn là “nữ VĐV gợi cảm nhất thế giới”.

Nữ VĐV điền kinh gợi cảm nhất thế giới muốn dự Olympic Tokyo 2020

Cô cũng đã chứng tỏ được tài năng của mình khi thi đấu cực kỳ ấn tượng ở các giải điền kinh trẻ vô địch châu Âu U.20, và từng đoạt HCB nội dung chạy tiếp sức 4x400m hồi năm 2017.
Hiện cô Alica Schmidt chuyển lên thi đấu các giải ở đội tuổi U.23 cũng tại giải vô địch châu Âu hồi năm ngoái và giúp đội điền kinh Đức đoạt HCĐ cùng nội dung 4x400m.

Nữ VĐV xinh đẹp Alica Schmidt thi đấu ở các giải trẻ vô địch điền kinh châu Âu năm 2017 và 2019

AFP

Ngoài ra, nữ VĐV này còn tham gia thi đấu ở các cự ly chạy trung bình, và đang tích cực chuẩn bị dự các giải ở châu Âu để tìm suất dự Olympic Tokyo 2020 vào mùa hè này.
Nếu thành công, và Olympic Tokyo 2020 vẫn diễn ra, hứa hẹn nữ VĐV Alica Schmidt sẽ gây sốt cho người xem bởi sự gợi cảm của mình khi tranh tài trên đường chạy của môn điền kinh tại thế vận hội mùa hè.
Cũng vì có vẻ đẹp đầy cuốn hút, cô Alica Schmidt từng được tạp chí Playboy đề nghị chụp ảnh khoả thân. Tuy nhiên, cô đã từ chối thẳng thừng với tuyên bố chỉ tập trung vào sự nghiệp thể thao.

Vừa tham gia mạng xã hội Instagram, cô đã thu hút gần 1 triệu người theo dõi

Chụp màn hình trang cá nhân

Bản thân cô Alica Schmidt cũng nói: “Thực sự, tôi không quan tâm việc người ta gọi tôi là nữ VĐV gợi cảm, hay tạp chí người lớn muốn chụp ảnh tôi. Bởi vì, ngay từ đầu và suốt sự nghiệp, đối với tôi thể thao và điền kinh là ưu tiên số 1. Tôi chỉ là một VĐV bình thường, và đang tìm khiếm cơ hội dự Olympic Tokyo 2020”.
Được đánh giá là một VĐV điền kinh tài năng đầy hứa hẹn, cô Alica Schmidt hiện cũng được các công ty và tổ chức từng tài trợ cho huyền thoại điền kinh thế giới Usain Bolt, người Jamaica, tham gia tài trợ để giúp cô sớm giành được suất dự Olympic Tokyo 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.