Nữ võ sĩ sexy nhất làng võ UFC, Michelle Waterson thượng đài sự kiện UFC 249

Giang Lao
Giang Lao
10/05/2020 10:07 GMT+7

Kể từ lần thi đấu trong lồng bát giác sự kiện UFC Fight Night hồi tháng 10.2019, phải đến hôm nay (10.5), Michelle Waterson mới trở lại thi đấu tại sự kiện UFC 249 diễn ra ở Jacksonville, Florida, Mỹ.

Sự kiện UFC 249 cũng là giải đấu thế thao đầu tiên ở Mỹ trở lại thi đấu sau thời gian dài bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, ở trận trở lại diễn ra sáng nay 10.5 (giờ VN), Michelle Waterson để thua đối thủ Carla Esparza bằng các quyết định không đồng nhất của trọng tài sau 3 hiệp thi đấu.
Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp gần đây của nữ võ sĩ kỳ cựu 34 tuổi người Mỹ và có gốc gác Thái Lan. Nhưng Michelle Waterson sau trận đấu khẳng định cô vẫn tiếp tục thi đấu để hy vọng tìm được chiến thắng sau hơn 1 năm dài chờ đợi ở các sự kiện UFC kế tiếp trong tuần sau.
Trước đây, Michelle Waterson được xem là nữ võ sĩ con cưng của làng võ UFC từ khi cô ra mắt hồi năm 2007 và có 17 trận thắng trong sự nghiệp tính đến nay.
Không chỉ tài năng khi tập và thi đấu thành thục các loại võ từ karate đến Wushu, Muay Thai, jiu-jitsu (môn võ của Brazil), quyền anh và đấu vật, nữ võ sĩ này còn sở hữu một nét đẹp vô cùng quyến rũ.

Michelle Waterson trước trận thượng đài với Carla Esparza

AFP

Cách đây gần 3 năm khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Michelle Waterson từng gây sốc khi chụp ảnh khoả thân và xuất hiện trên trang bìa tạp chí thể thao ESPN Body Issue, cùng bên cạnh các võ sĩ tên tuổi khác của làng võ UFC như là Ronda Rousey và Conor McGregor cũng chụp khoả thân.

Michelle Waterson được xem là nữ võ sĩ sexy nhất làng võ UFC

Chụp màn hình

Sự kiện này nhằm cỗ vũ nét đẹp cơ thể của các VĐV thể thao, đặc biệt võ thuật. Trong đó, bức ảnh khoả thân của Michelle Waterson được chụp trong tư thế khi cô thực hiện một đòn đá trong môn karate đã gây tiếng vang rất lớn về tính nghệ thuật và cũng thể hiện sự mạnh mẽ của VĐV là nữ giới.

Bức ảnh khoả thân để đời của Michelle Waterson trên trang bìa tạp chí ESPN Body Issue

ESPN Body Issue

Hiện ở tuổi 34, và liên tiếp thất bại 2 trận gần đây, nhưng Michelle Waterson tin rằng cô chưa đến thời điểm giải nghệ và tìm cho được chiến thắng thứ 18 trong các trận thượng đài tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.