PSG sa thải cầu thủ Jese Rodriguez vì 'léng phéng' bạn gái của vợ

Giang Lao
Giang Lao
07/12/2020 15:20 GMT+7

Từ ngày 6.12, ngôi sao người Tây Ban Nha, tiền đạo Jese Rodriguez trở thành cầu thủ tự do sau khi bị CLB PSG sa thải vì có hành vi cư xử không đúng mực trong cuộc sống gia đình.

Jese Rodriguez đã bị người bạn gái rất thân của vợ anh, cô người mẫu Rocio Amar tố cáo đã từng "léng phéng" với mình trong thời gian chuẩn bị ly thân vợ, người đẹp Aurah Ruiz sau thời gian vừa sinh con hồi tháng 1.2018.
Tuy nhiên, giữa Jese Rodriguez và vợ Aurah Ruiz sau đó đã hàn gắn lại. Mặc dù vậy, gần đây Rocio Amar gây sốc đăng toàn bộ những băng ghi âm nói chuyện giữa cô và cầu thủ 27 tuổi này khi còn quan hệ lên mạng xã hội Instagram, tạo cuộc bê bối tình cảm chấn động trong giới cầu thủ.
Trong đó có nhiều đoạn Jese Rodriguez đã “nói xấu” vợ mình là cực kỳ “nhàm chán” trong quan hệ tình dục và rất “điên rồ” trong cư xử. Chưa kể, người đẹp Rocio Amar cũng kể thêm không phải sau này giữa cô và cầu thủ CLB PSG có mối quan hệ với nhau, mà ngay từ khi còn chơi ở Real Madrid và đang rất mặn nồng với vợ thì anh chàng cũng đã lén “ăn vụng” với cô tại một hộp đêm ở Madrid.
Những sự việc này cùng việc gần đây Jese Rodriguez phá vỡ quy tắc cách ly phòng dịch bệnh đã tổ chức tiệc tùng trong lúc đang dưỡng thương tại khu du lịch Gran Canaria (Tây Ban Nha) với nhiều khách mời là các cô gái trẻ đẹp mà không đeo khẩu trang, khiến CLB PSG hết sức thất vọng.

Jese Rodriguez và vợ Aurah Ruiz trong ngày ra mắt CLB PSG năm 2016

AFP

Vì thế, gần đây chủ tịch CLB PSG, ông Nasser Al-Khelaifi chịu hết nổi vì những tật xấu của cầu thủ ngôi sao này, buộc ra quyết định sa thải Jese Rodriguez trước thời hạn hợp đồng khoảng 6 tháng.
Trước đó, PSG mua Jese Rodriguez từ Real Madrid hồi mùa hè năm 2016 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro, và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm đến tháng 6.2021.
Thế nhưng, từ cầu thủ đầy triển vọng sẽ trở thành chân sút xuất sắc của đội bóng thành Paris, Jese Rodriguez trượt dài vì thói hư của mình, cũng như dính chấn thương liên miên và sa sút phong độ nên phải cho nhiều CLB như Las Palmas, Stoke City, Real Betis và Sporting CP mượn, trước khi quay lại PSG đầu mùa này nhưng mới đấu 2 trận thì bị sa thải mới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.