Quyền Anh giúp Mike Tyson ‘thăng hoa’ trong… ‘chuyện ấy’

06/09/2020 19:46 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson cho biết quyền Anh đối với ông không chỉ là nguồn sống mà nó còn là thứ giúp ông cảm thấy hưng phấn trong… chuyện giường chiếu.

Nhắc đến Mike Tyson, bất kỳ fan hâm mộ nào cũng nhớ đến người võ sĩ trẻ nhất trong lịch sử giành được danh hiệu vô địch hạng nặng khi chỉ mới là chàng trai đôi mươi, danh hiệu đó đến nay vẫn chưa ai có thể phá vỡ được.
Thành công quá sớm mang về cho ông khối tiền khổng lồ để rồi Mike ‘Thép’ chỉ biết đắm chìm trong ma tuý, rượu và tìm phụ nữ để lên giường. Trong cuộc đời của võ sĩ huyền thoại này, mọi người đều biết Mike Tyson là ‘một kẻ nghiện tình dục nặng’. Ông có thể quan hệ với bất kỳ ai, chỉ cần là… phụ nữ.

Những cuộc vui thâu đêm của Mike Tyson đều có phụ nữ

Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí sau khi bị kết án 6 năm tù vì tội cưỡng bức Desiree Washington, thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp, huyền thoại quyền Anh vẫn có thể ‘làm chuyện ấy’ trong nhà tù. Mike Tyson cho biết: "Chính vì tôi có một sức khỏe quá tốt nên lúc nào trong tôi cũng nghĩ đến chuyện ấy".
Trong quyển tự truyện, Mike Tyson kể lại rằng có rất nhiều người tình cũ và cả những người phụ nữ mà ông không hề quen biết xếp hàng để vào thăm và để ‘lên giường’ với ông. Một trong những ‘bạn tình’ trong tù của Mike ‘Thép’ là một nữ giám thị, họ quan hệ sau khi Mike Tyson chuyển vào tài khoản của cô 10.000 USD để ‘giúp cô sửa nhà’.
Mike ‘Thép’ sẽ trở lại sàn đấu để đối mặt với cựu huyền thoại quyền anh Roy Jones Jr trong một trận đấu giao hữu dự kiến kéo dài 8 hiệp để làm từ thiện vào cuối năm nay. Theo tiết lộ mới nhất của ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ việc thi đấu trên võ đài còn giúp ông mạnh mẽ hơn trong… chuyện ấy.

Mike Tyson sẽ trở lại thi đấu vào cuối năm nay

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trên chương trình ‘The Joe Rogan Experience’ của bình luận viên UFC nổi tiếng Joe Rogan, Tyson còn tiết lộ rằng có đôi khi ông cảm thấy cực kỳ lo ngại khi nhìn thấy đối thủ của mình bị thương trên sàn đấu, nhưng sau đó cảm giác này lại nhanh chóng biến mất.
Đã 15 năm kể từ lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Mike Tyson bước lên sàn đấu, khi ông để thua trước Kevin McBride ở Washington vào năm 2015. Từ một cậu bé nhút nhát, nhưng với việc sống trong căn nhà ‘bệnh hoạn’ đã khiến Mike Tyson trở thành ‘người đàn ông tồi tệ nhất hành tinh’ với chứng nghiện tình dục và những vụ scandal cưỡng hiếp phụ nữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.