Ra tù chưa lâu, Ronaldinho nhận cú sốc nặng khi mẹ qua đời vì Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/02/2021 19:00 GMT+7

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldinho vừa nhận tin sốc khi bà Dona Miguelina, mẹ của anh qua đời hôm 20.2 ở tuổi 71 sau khi bị biến chứng từ Covid-19.

Mẹ của Ronaldinho đã được đưa vào Bệnh viện Mae de Deus ở Porto Alegre từ ngày 21.12 năm ngoái, do nhiễm Covid-19 và cuối cùng không thể qua khỏi, theo nhiều phương tiện truyền thông ở Brazil đưa tin.
Ronaldinho chính là người đã thông tin về việc mẹ nhập viện cuối năm ngoái với một thông điệp trên tài khoản mạng xã hội của mình. “Các bạn thân mến, mẹ tôi đã nhiễm Covid-19 và chúng tôi đang đấu tranh để giúp bà phục hồi sớm. Bà đang ở phòng chăm sóc đặc biệt, nhận mọi sự quan tâm rất lớn. Cảm ơn bạn trước vì những lời cầu nguyện, năng lượng tích cực và tình cảm của các bạn”, Ronaldinho viết.

Bất chấp thăng trầm, Ronaldinho luôn dành một tình cảm đặc biệt nhất cho mẹ mình

AFP

CLB Atlético Mineiro của Brazil đã gửi lời chia buồn về sự mất mát của Ronaldinho. Đây là một trong những CLB mà Ronaldinho từng khoác áo trong sự nghiệp. Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi đoạt giải “Quả bóng vàng” nhưng Ronaldinho từng tiết lộ anh đã nghĩ đến việc sớm từ bỏ bóng đá khi hay tin mẹ mắc bệnh ung thư vào năm 2012, thời điểm mà huyền thoại này đang chơi cho Flamengo (Brazil).
Ronaldinho trở lại Brazil năm 2011, sau 3 năm khoác áo AC Milan, trước khi thi đấu cho 4 CLB khác nhau ở Nam Mỹ.

Ronaldinho (áo trắng) vừa trải qua biến cố lớn sau khi bị bỏ tù ở Paraguay năm ngoái do sử dụng hộ chiếu giả

AFP

Cựu tiền đạo 40 tuổi đã có 207 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona (giành 2 chức vô địch La Liga, 1 lần lên ngôi Champions League) sau khi chuyển đến từ Paris Saint-Germain năm 2003. Ronaldinho cũng góp công lớn giúp Brazil vô địch World Cup 2002. Huyền thoại này đã trải qua một biến cố lớn trong năm qua, khi phải ngồi tù ở Paraguay với tội danh nhập cảnh bằng hộ chiếu giả, cũng như đối mặt với rắc rối pháp lý do xây dựng trái phép một công trình ở quê nhà. Bản thân cựu tiền đạo danh tiếng này cũng bị nhiễm Covid-19 hồi tháng 10 năm ngoái sau khi ra tù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.