Ronaldinho chờ được Paraguay trả tự do và muốn làm hàng xóm của Messi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/08/2020 15:00 GMT+7

Cựu danh thủ bóng đá Brazil Ronaldinho đang chờ được trả tự do vào tháng này sau khi bị giam giữ ở Paraguay liên quan đến vụ sử dụng hộ chiếu giả.

Theo nguồn tin từ ESPN, Ronaldinho và anh trai Roberto Assis đang ngồi đếm từng ngày để được trả tự do sau khi bị quản thúc tại thủ đô Asuncion (Paraguay). Cả hai trước đó bị giam giữ ở nhà tù kể từ tháng 3 do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay, trước khi được cho tại ngoại với khoản tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD nhưng bị quản thúc tại một khách sạn sang trọng ở Asuncion từ tháng 5.

Messi (phải) từng coi Ronaldinho là thần tượng khi cả hai còn ở Barcelona

Barcelona FC

Một số nguồn tin tiết lộ, sau nhiều lần kháng cáo bất thành, cựu danh thủ 40 tuổi của Brazil, Ronaldinho và anh trai sẽ sớm rời khỏi Paraguay vì cảnh sát nước này không tìm thấy bằng chứng về các vi phạm sử dụng hộ chiếu giả. Hiện tại, luật sư của Ronaldinho đang cố gắng đàm phán với phía tòa án Paraguay. Được biết, kết quả của việc trả tự do cho Ronaldinho sẽ được quyết định vào đầu tháng này.

Messi và những siêu kỷ lục đã thiết lập trong mùa giải 2019-2020

Theo ESPN, dường như biết mình sắp được miễn truy tố, Ronaldinho bày tỏ mong muốn có thể ở gần với đồng nghiệp cũ ở Barcelona, Lionel Messi. Ronaldinho muốn bắt đầu một cuộc sống mới ở xứ Catalan, chính xác là ở Castelldefel nằm ngoại ô Barcelona (Tây Ban Nha) và làm lại mọi thứ để lấy lại danh tiếng. Trước đó, một số thông tin cho rằng chính Messi là người đã trả khoản tiền giúp Ronaldinho tại ngoại.

Nữ doanh nhân Dalia Lopez (đi sát Ronaldinho) đến nay vẫn bỏ trốn

AFP

Tuy nhiên, theo tờ Ultima Hora của Paraguay, việc xem xét trả tự do cho Ronaldinho và anh trai sẽ được các cơ quan tư pháp nước này xem xét kỹ khi họ vẫn chưa bắt giữ được nhân vật mấu chốt của vụ án, Dalia Lopez. Kể từ khi Ronaldinho bị bắt giam, nữ doanh nhân này cũng bỏ trốn biệt tăm và bị truy nã quốc tế cho đến nay. Dalia Lopez chính là người mời Ronaldinho sang Paraguay dự một buổi từ thiện và đưa hộ chiếu giả cho anh em của huyền thoại bóng đá Brazil nhập cảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.