Ronaldo lại thử thách gây sốt mạng xã hội

14/04/2020 09:51 GMT+7

Ông 'vua mạng xã hội ' Cristiano Ronaldo lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với thử thách gập bụng, lần này là với sự hỗ trợ với 2 con sinh đôi Alena và Mateo.

Clip gập bụng Ronaldo vừa mới đăng trên Instagram có đến 12 triệu lượt xem chỉ sau 3 giờ đồng hồ, nhưng sau đó số lượt xem đã tăng gấp đôi khi hơn 24 triệu lượt.
Trong thử thách này, Ronaldo vừa bế con gái Alena vừa gập bụng vừa chơi đùa với con trai Mateo.

Ronaldo gập bụng cùng 2 con sinh đôi

Các clip Ronaldo tung lên được nhiều người hưởng ứng nên anh rất tích cực đăng các clip của mình. Ngoài ra, những clip mà danh thủ này đăng tải cũng giúp anh thu về số tiền lớn từ quảng cáo trên Instagram.

Ronaldo đang tập luyện cùng 2 con

Instagram của Ronaldo

Hiện theo tính toán của công ty phát triển công cụ tương tác với Instagram - Hopper HQ, mỗi bài đăng của Ronaldo trên Instagram giúp anh thu về 1 triệu USD. Chính vì thế, với 49 clip đăng năm 2019, Ronaldo thu về đến 48 triệu USD từ Instagram.
Nhưng đó là chuyện của năm 2019, ở mùa đại dịch Covid-19, Ronaldo thu về số tiền lớn hơn nhiều vì mọi người đều rảnh rỗi nên số clip của Ronaldo được xem với số lượng lớn hơn rất nhiều.
Sau khi bị Hội đồng y tế Madeira lên tiếng phản ánh việc Ronaldo ra ngoài tập luyện, anh chỉ đã dừng việc tập ở sân bóng nên chỉ còn tập luyện trong nhà và đón lễ phục sinh bên người đẹp Georgina Rodriguez và các con của mình.

Thử thách 5 động tác plank cùng gymer nóng bỏng Trang Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.