Rùng mình với bài tập của nữ võ sĩ MMA mang bụng bầu giữa mùa dịch

02/08/2020 16:01 GMT+7

Dường như việc mang bầu cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến nữ võ sĩ Nina Ansaroff khi video mới được đăng tải ghi lại quá trình tập luyện của cô khiến nhiều người phải sửng sốt.

Ansaroff và người bạn đời nữ là võ sĩ MMA Amanda Nunes đang mong đới đứa con đầu lòng của họ sẽ chào đời vào tháng 9 tới, tin mừng được cặp đôi công bố chính thức vào tháng ba vừa qua.
Tuy bụng đã to nhưng nữ võ sĩ 34 tuổi vẫn duy trì thói quen tập luyện nghiêm khắc của mình. Không ít lần người hâm mộ được chứng kiến những bài tập cực nặng của Ansaroff cùng với chiếc bụng bầu. Thậm chí lần này, mức độ khó còn được cô đẩy lên rất cao với việc liên tục thực hiện những đòn đấm và đá vào tấm pad được giữ bởi chính Nunes.

Ansaroff tung cú đá khi mang bầu

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây, Ansaroff từng tiết lộ: “Tôi vẫn sẽ tập luyện trong suốt thai kỳ. Tôi phải giữ dáng. Tôi chưa từng mang bầu nên tôi không biết điều gì sẽ xảy ra.”
Người luôn ‘kề vai sát cánh’ với nữ võ sĩ người Mỹ, nhà vô địch hai hạng cân Amanda Nunues. Cặp đôi ban đầu là bạn tập của nhau trước khi tình bạn trở thành một mối tình đẹp như trong phim.

Ansaroff và bạn đời võ sĩ Amanda Nunes

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy vậy, Nunes không muốn Ansaroff quay trở lại sàn đấu sớm như cái cách mà tay đấm Mackenzie Dern đã mắc sai lầm trước đó. Mackenzie Dern phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của mình khi để thua Amanda Ribas trong trận đấu vào tháng 10 năm ngoái, chỉ bốn tháng sau khi cô sinh con.
Võ sĩ Nunes nới với TMZ: “Tôi nghĩ điều đó là quá sớm. Cô ấy nên đợi thêm một thời gian nữa. Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra nhưng sức khoẻ của bản thân mới là điều quan trọng nhất.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.