Samir Nasri thừa nhận tiêu tan sự nghiệp chỉ vì “mê của lạ”

Giang Lao
Giang Lao
08/05/2020 13:27 GMT+7

Tiền vệ người Pháp Samir Nasri mới đây nhớ lại kỷ niệm nhớ đời chỉ vì “mê của lạ”, nghe theo lời đường mật của nữ bác sĩ gợi cảm Jamila Sozahdah tiêm chất cấm khiến anh tiêu tan sự nghiệp.

Samir Nasri vừa tiết lộ lại chi tiết vụ bê bối xảy ra hồi tháng 12.2016, khi đó anh vô tư đến phòng khám tư Drip Doctors ở Los Angeles, Mỹ theo lời quảng cáo của nữ bác sĩ gợi cảm Jamila Sozahdah để tiêm một loại thuốc vitamin nhằm tăng cường sức khoẻ.
“Tuy nhiên, những gì xảy ra ở Los Angeles khi đó đã huỷ hoại sự nghiệp của tôi”, Samir Nasri nói trong cuộc chia sẻ trên mạng xã hội Instagram Live mới đây, và nói thêm: “Đó chỉ là một mũi tiêm thuốc vitamin, và tôi có hoá đơn thuốc hợp pháp. Nhưng điều đó lại khiến tôi đối mặt án phạt bị cấm thi đấu đến 2 năm.
Tôi hoàn toàn tan nát, bất mãn và suy sụp. Tôi cũng gọi cho HLV Sampaoli (ông Jorge Sampaoli, đang dẫn dắt CLB Sevilla khi đó), nói rằng tôi không còn tâm trạng thi đấu nữa, và hãy cho tôi ra đi. Nhưng ông ấy vẫn muốn giữ tôi lại.
Tuy nhiên, sự việc đó đã gây quá nhiều tác động khiến tâm trạng tôi chán nản, không tập trung và chẳng thể hiện được gì trên sân. Cảm giác của tôi khi đó là sự nghiệp bóng đá đã kết thúc”.
Vụ bê bối tiêm thuốc vitamin nhưng quá liều thành vi phạm quy định của Uỷ ban phòng chống doping thế giới (WADA) khiến Samir Nasri đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Samir Nasri (ảnh nhỏ, dưới, phải) kể lại vụ việc làm anh tiêu tan sự nghiệp

Chụp màn hình

Nguyên do vì nữ bác sĩ Jamila Sozahdah sau khi tiêm thuốc cho ngôi sao người Pháp, nhân dịp quảng bá luôn dịch vụ phòng khám của mình bằng dòng tweet trên mạng xã hội Twitter kèm hình ảnh chụp chung với cầu thủ này: “Chúng tôi đã truyền cho Samir Nasri một loại dung dịch có chiết xuất từ hydro khoảng 500 ml vào cơ thể, giúp anh ấy luôn sung sức và khoẻ mạnh”.
Dòng tweet này khiến Samir Nasri bị WADA sờ gáy, vì quy định với VĐV thể thao chuyên nghiệp chỉ cho truyền vào cơ thể khoảng 50 ml. Vì thế, WADA và LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau đó điều tra sự việc và khẳng định Samir Nasri vi phạm luật phòng chống sử dụng doping nên phạt cấm cầu thủ này thi đấu 6 tháng, sau đó tăng lên 1 năm vì cầu thủ này kháng cáo bất thành.

Samir Nasri và nữ bác sĩ Jamila Sozahdah trong bức ảnh đăng trên Twitter tháng 12.2016 gây họa cho cầu thủ này

Chụp màn hình

Xung quanh phòng khám Drip Doctors, báo chí Anh cũng tiết lộ nơi đây ngoài dịch vụ chăm sóc sức khoẻ còn bị nghi ngờ cũng đã cung cấp thêm dịch vụ “vui vẻ tới bến” rất bí mật với nhiều nữ kỹ thuật viên rất xinh đẹp phục vụ cho các vị khách giàu có.
Tờ The Sun cho rằng, có thể Samir Nasri cũng vì "muốn mạnh khoẻ để vui vẻ" nên nghe theo lời nữ bác sĩ Jamila Sozahdah để rồi trả giá cho sự nghiệp tiêu tan. 

Nét gợi cảm của nữ bác sĩ Jamila Sozahdah khiến Samir Nasri mê mẩn

Chụp màn hình

Cũng vì án phạt này, Samir Nasri sau khi chia tay Sevilla để chuyển sang CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ đã bị đình chỉ hợp đồng thi đấu. Cuối tháng 12.2018, tiền vệ một thời lừng lẫy chơi cho Arsenal và Man City này mới tìm được bến đỗ mới khi trở lại Ngoại hạng Anh chơi cho West Ham. Nhưng chỉ sau 5 trận ra sân không tạo ấn tượng nào, hiện Samir Nasri phải đến Bỉ thi đấu cho Anderlecht bên cạnh người đồng đội cũ Vincent Kompany.
Dù mới 32 tuổi nhưng sự nghiệp của Samir Nasri đã coi như kết thúc vì mùa giải ở Bỉ hiện bị huỷ, còn anh vẫn bị ảnh hưởng bởi chấn thương và tác động từ vụ việc tiêm thuốc ở Los Angeles cách đây gần 4 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.